คอร์ดเพลง ยอมรับความจริง เยื้อง Lady Project

เมื่อวันนี้ไม่เป็นดังเก่า เมื่อไม่มีเธอข้างกาย อยากให้รู้ฉันใจสลาย เมื่อเธอมาหายไป เป็นกังวลทุกวันเรื่องเธอ ห่วงว่าเธอเป็นเช่นไร หากเธอหิวหรือไม่สบาย ใครจะอยู่ดูแล เธออยู่ไหน ช่วย...
คอร์ดเพลง ยอมรับความจริง ของ เยื้อง Lady Project, เนื้อเพลง ยอมรับความจริง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยอมรับความจริง ของ เยื้อง Lady Project

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อวันนี้ไม่เป็นดังเก่า เมื่อไม่มีเธอข้างกาย อยากให้รู้ฉันใจสลาย เมื่อเธอมาหายไป เป็นกังวลทุกวันเรื่องเธอ ห่วงว่าเธอเป็นเช่นไร หากเธอหิวหรือไม่สบาย ใครจะอยู่ดูแล *เธออยู่ไหน ช่วยบอกให้ฉันรู้ ว่าเธอนั้นยังอยู่ อยู่รอฉันนี้ไปไม่ไกล ตามหา เธอจนไกลสุดฟ้า ไม่พบเธอ ไม่เจอหน้า แล้วตัวฉันควรทำเช่นไร **หรือว่า ฉันนั้นควรตัดใจออกไปจากเธอเสียที ทำอะไร ๆ ให้มันตรงกับความเป็นจริง ว่าเธอนั้นคงไม่กลับมา พอ แล้วกับการตามหาที่มันดูไม่มีค่า เธอคงไม่กลับมาอย่าเฝ้ารอให้เสียเวลา ควรจะลืมเธอไป ควรจะลบเธอไปจากใจ ในเมื่อทำเช่นไร เธอก็คงไม่กลับคืนมา ผ่านไปแล้วเนิ่นนานเท่าไร เราจะจำกันได้ไหม เธอเปลี่ยนไปมากน้อยเท่าไร ก็คงเดาไม่ถูก เธอยังกลัวฟ้าร้องรึเปล่า ชอบนับดาวเหมือนเดิมไหม หรือตอนนี้เธอชอบอะไร ฉันยังอยากจะรู้ ซ้ำ *, ** แต่อีกใจมันก็ยังไม่ยอม มันร้องว่าห้ามตัดใจเพราะเธอนั้นรออยู่ บอกให้ฉันนั้นสู้ต่อไป แม้อีกนานสักแค่ไหน และนี่ตัวฉัน ควรเดินต่อไปอีกไหม ซ้ำ **

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุดได้ไหม คอร์ด - เล้าโลม Chord Yut Dai Mai by Laolom ฉันหยุดแล้ว แล้วเธอหยุดได้ไหม ทำได้ไหม มีฉันเพียงคนเดียวในหัวใจ เธอจะเลือกจะมองหา หาใครไปถึงไหน ถ้ารักอย่างนี้ ไม่รักยังดีกว่าเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเจ็บครึ่งใจ คอร์ด - รัชนก ศรีโลพันธุ์ Chord Kho Chep Khrueng Chai by Rat Nok Si Lo Phan ความหล่อบังใจ น้องเคยอ่อนไหวยอมให้ตามติด เมื่อทำท่าจะเป็นพิษ ก็ไม่อยากคิดยืดเยื้อต่อไป ขอเจ็บครึ่งเดียว จากการข้องเกี่ยวครึ่งใจ ศึกษาประวัติกันใหม่ มั่นใจค่อยฟื้นสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของหายอยากได้คืน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khong Hai Yak Dai Khuen by Ten Nara Rak เกิดอยากได้เธอคืนมา หวงวันเวลาของเราทันที กล้าทำทุกอย่าง ทุกทางที่มันไม่ดี ไม่คิดว่าผิดยังไง อยากให้เข้าใจอาการ ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามรังควานให้วุ่นวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือปืน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Muepuen by Phong Sit Khamphi ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย ส่งไปสู่ความตาย ชื่อเสียงของฉันเลื่องลือ ศพแรกผ่านไป ศพสองศพสาม ค่อย ๆ ผ่านไป หลงผิดคิดภาคภูมิใจ ก่อนเดินมาถึงวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำอะไรสักอย่าง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Tham Arai Sak Yang by Pang Nakharin King Sak ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว ให้เธอนี้ ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน ให้เธอรู้ตัว ว่ามีคน คนอย่างฉัน แอบมองเธออยู่ตรงนี้ รอคอยเธอตรงนี้ ... ฉันนี่ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้