คอร์ดเพลง ยอมเจ็บเพื่อคำว่ารัก - Mani Rai

สะใจแล้วใช่ไหม กับเรื่องอะไรที่เธอต้องการให้เป็นไป มัน คงสะใจ เกมที่เธอสร้างเอาไว้ มันยังคงไว้ด้วยแผลที่้ร้ายแรง เพราะรักมาก ฉันจึงเจ็บมาก แถมยังลำบากหั...

-
คอร์ดเพลง ยอมเจ็บเพื่อคำว่ารัก ของ Mani Rai, เนื้อเพลง ยอมเจ็บเพื่อคำว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยอมเจ็บเพื่อคำว่ารัก ของ Mani Rai

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
สะใจแล้วใช่ไหม กับเรื่องอะไรที่เธอต้องการให้เป็นไป มัน คงสะใจ เกมที่เธอสร้างเอาไว้ มันยังคงไว้ด้วยแผลที่้ร้ายแรง เพราะรักมาก ฉันจึงเจ็บมาก แถมยังลำบากหัวใจ เพราะรักมาก จึงยอมด้วยใจ ให้ใจไป ยังไงเกมของเธอ ยอมเจ็บเพื่อคำว่ารัก นี่แหละคือคนที่รัก ยอมตายเพื่อคนที่รัก แม้เขาสั่งประหาร ยอมเจ็บกับคนอย่างนี้ เธอก็ยังคงทิ้งไป ไม่ใส่ใจอะไร กับคนที่เธอ ไม่เคย รักจริง ฝืนเธอไปใช่ไหม อยากจะทำใจรัรกกันสักวันก็คงดี เมตตาสักที ช่วยทน ๆ หน่อยวันนี้ ยอมให้คนนี้ด้วยใจที่รักเธอ เพราะรักมาก ฉันจึงเจ็บมาก แถมยังลำบากหัวใจ เพราะรักมาก จึงยอมด้วยใจ ให้ใจไป ยังไงเกมของเธอ ยอมเจ็บเพื่อคำว่ารัก นี่แหละคือคนที่รัก ยอมตายเพื่อคนที่รัก แม้เขาสั่งประหาร ยอมเจ็บกับคนอย่างนี้ เธอก็ยังคงทิ้งไป ไม่ใส่ใจอะไร กับคนที่เธอ ไม่เคย รักจริง ยอมเจ็บเพื่อคำว่ารัก นี่แหละคือคนที่รัก ยอมตายเพื่อคนที่รัก แม้เขาสั่งประหาร ยอมเจ็บกับคนอย่างนี้ เธอก็ยังคงทิ้งไป ไม่ใส่ใจอะไร กับคนที่เธอ ไม่เคย รักจริง ยอมเจ็บเพื่อคำว่ารัก นี่แหละคือคนที่รัก ยอมตายเพื่อคนที่รัก แม้เขาสั่งประหาร ยอมเจ็บกับคนอย่างนี้ เธอก็ยังคงทิ้งไป ไม่ใส่ใจอะไร กับคนที่เธอ ไม่เคย รักจริง
§ยอมเจ็บเพื่อคำว่ารัก เนื้อเพลง