คอร์ดเพลง ยอมแล้ว Tattoo Colour

ต่อจากนี้ไปคนดีอยากขออภัย สิ่งที่ทำเอาไว้ โกรธกันทั้งวันมาพอจะง้อยังไง อยากให้เปลี่ยนใจ รู้สึกว่าเป็นอย่างไร คิดหนักฉันลำบากใจ ทุกอย่างที่ทำคราวนั้นให้เธอเสียใจ ยอมแล้ว ฉันยอม...
คอร์ดเพลง ยอมแล้ว ของ Tattoo Colour, เนื้อเพลง ยอมแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยอมแล้ว ของ Tattoo Colour

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต่อจากนี้ไปคนดีอยากขออภัย สิ่งที่ทำเอาไว้ โกรธกันทั้งวันมาพอจะง้อยังไง อยากให้เปลี่ยนใจ * รู้สึกว่าเป็นอย่างไร คิดหนักฉันลำบากใจ ทุกอย่างที่ทำคราวนั้นให้เธอเสียใจ ** ยอมแล้ว ฉันยอมให้เธอทุกอย่าง ต่อไปจะไม่มีแล้ว ฉันยอมให้เธอหมดใจ ยังเจ็บช้ำความหลังที่ฉันทำผิดไป จะยอมให้เธอคนนี้ยิ่งกว่าใคร เพื่อทดแทนในสิ่งที่ทำพลาดไป ต่อจากนี้ไปคนดีจะคิดยังไง ให้อภัยกันไหม โกรธกันทั้งวันฉันกลัวจะเสียเธอไป อยากให้เปลี่ยนใจ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บังเอิญมีหัวใจ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Bang-oen Mi Huachai by Phai Phongsathon ที่โทรมานี้ เพราะบังเอิญพี่มีหัวใจ มันอดเป็นห่วงไม่ไหว กลัวเธอเสียใจเหมือนก่อนหน้านี้ คนไร้ค่าของเขา รู้หรือเปล่าคือหัวใจพี่ เมื่อเธอเลือกเขาชาตินี้ ถ้าชาติหน้ามีเลือกพี่ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันลำเอียง คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Fan Lam-iang by Chae Danu Phon แต่ฝัน ลำเอียง ไม่เหมือน ความจริง ทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกัน เพียงครั้งเดียว พูดกันเพียงแป๊บเดียว ยังมิพอ อยากเหมือน ในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าลืมฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Ya Luem Chan by Wong Chatri อย่าลืมฉัน อย่าลืมสัมพันธ์ อย่าลืมฉัน เราต้องจากกัน อย่าลืมฉัน จะขอจำจนวันตาย มอง อาทิตย์กำลังจะลับ ขอบฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าบ้าน คอร์ด - ปอ วีเฟรนด์ (V-friends) Chord Na Ban by Po Wi Fren (V-friends) ให้ยืนตากฝน จนเปียกไปถึงหัวใจ ให้มันเป็นไข้ ให้ยืนหนาวตายหน้าบ้านของเธอ เมื่อเธอตื่นมา จะพบว่ายังมีใครรอเสมอ เผื่อว่าเธอจะยอมเห็นใจ คน ๆ นี้ที่ทำพลาดไปแต่ใจก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดสุด..ไปเลย คอร์ด - Nuvo Chord Sut Sut Pai Loei by Nuvo สุด ๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุด ๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุด ๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ ให้ สุด ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้