คอร์ดเพลง ยังขอ Morning Monday

ตัวฉัน ผ่านเรื่องราวมากมาย หัวใจ บอบช้ำเหลือเกิน ความรักเก่า เจ็บมาเท่าไหร่ ที่ผ่านมา หัวใจ ก็เหนื่อยเหลือเกิน ยังขอวอนความรัก ที่แท้จริงให้ฉัน ให้เธอคน คนนั้นผ...
คอร์ดเพลง ยังขอ ของ Morning Monday, เนื้อเพลง ยังขอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังขอ ของ Morning Monday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตัวฉัน ผ่านเรื่องราวมากมาย
หัวใจ บอบช้ำเหลือเกิน
ความรักเก่า เจ็บมาเท่าไหร่
ที่ผ่านมา หัวใจ ก็เหนื่อยเหลือเกิน
ยังขอวอนความรัก ที่แท้จริงให้ฉัน
ให้เธอคน คนนั้นผ่านเข้ามา
* ให้คืนนี้เป็นวันที่สดใส
ได้ใช้เวลาตอนนี้ร่วมกันไป
ให้เธออยู่เคียงข้างกันจนวันสุดท้าย/ ก็พอแล้ว....
แล้วเธอ ก็เดินเข้ามา
เปลี่ยนวันธรรมดา ให้มันสดใส
ชีวิตใหม่ เปลี่ยนไปเท่าไหร่
ได้พบหัวใจ จากเธอคนนี้
(Intro)
อยากขอวอนให้เธอคนนี้
อยู่ข้างฉันในวันที่มี แต่ความมืดมนสับสน
และเธอเดินก้าวไป
(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงเธอ คอร์ด - แร็พเตอร์ (Original Version) Chord Khitthueng Thoe by Raep Toe (Original Version) ส่งยิ้มสื่อความหมาย หวังให้เธอรู้ความในใจ เธอรู้อยู่บ้างมั้ย ว่าอยากเจอเธอทุกวัน ขอเพียงเท่านี้ รู้สึกดีที่มีให้กัน ให้เธอรับไปจากฉัน ให้เธอรู้ไว้ว่าฉัน คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดสุด..ไปเลย คอร์ด - Nuvo Chord Sut Sut Pai Loei by Nuvo สุด ๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุด ๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุด ๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ ให้ สุด ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ คอร์ด - Ost.รักคุณเท่าฟ้า-นิว จิ๋ว Chord Nueng Khon Nueng Huachai by Nio Chio หากเธอรักฉัน ต้องรักฉันทั้งหัวใจ หากเธอรักเขา ก็เลือกเขาไปเลย บอกเลยว่าเธอจริงใจ หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ หากเธอมีหัวใจ ต้องเลือกได้สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ตายหรอกเธอ คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tai Rok Thoe by Sek Lo So Sek San Suk Phimai หลอกให้รัก ให้รออยู่ หลอกให้ฉัน ทุ่มเทหัวใจ ที่เธอทำ ให้รัก รักจนเกินถอนตัวถอนใจ แต่ขาดเธอไป ไม่ตาย ไม่ตายหรอกเธอ แค่ขาดเธอไป ไม่ตาย ไม่ตายหรอกเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กด Love คอร์ด - So Cool Chord Kot Love by So Cool กี่ status เธอ ฉันก็คอยจะตามไปเม้น เธอคงรู้ เธอคงเห็น ว่าเพื่อนคนนี้แสนดีแค่ไหน ได้แต่คอยกด like อีกเมื่อไรไม่รู้จะได้กด love เธอ รู้ตัวหรือเปล่า ทางนี้มันทรมาน ได้แต่คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้