คอร์ดเพลง ยังคง Better Weather

เหมือนเวลา จะผ่านไปเนิ่นนาน แต่สายตาที่อ่อนล้าจากเมื่อวาน เก็บรักที่มี กับสิ่งที่ต้องการสุดท้ายไม่ต้องการจบลงไปกับวันแห่งความรัก ฉากสุดท้ายดูไม่สวยงามสิ่งที่เหลือก็...
คอร์ดเพลง ยังคง ของ Better Weather, เนื้อเพลง ยังคง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังคง ของ Better Weather

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนเวลา จะผ่านไปเนิ่นนาน แต่สายตาที่อ่อนล้า
จากเมื่อวาน เก็บรักที่มี กับสิ่งที่ต้องการ
สุดท้ายไม่ต้องการ
จบลงไปกับวันแห่งความรัก ฉากสุดท้ายดูไม่สวยงาม
สิ่งที่เหลือก็มีแค่ตัวฉันกับความหลัง
กับใจที่หวังว่าเธอจะย้อนคืนและหวนมา
เหมือนเวลา จะผ่านไปเนิ่นนาน แต่หัวใจที่อ่อนล้า
จากเมื่อวาน เก็บรักที่มี กับสิ่งที่ต้องการ
สุดท้ายไม่ต้องการ

* วันเวลาล่วงเลยผ่านพ้นไป
แต่ความทรงจำยังอยู่ในหัวใจ
วันเวลาล่วงเลยผ่านพ้นไป
แต่ความทรงจำ(ยังอยู่ในหัวใจ)(ไม่เคยจางหายไป)

(ซ้ำ * )

เหมือนเวลา จะผ่านไปเนิ่นนาน แต่หัวใจที่อ่อนล้า
จากเมื่อวาน เก็บรักที่มี ที่เธอไม่ต้องการ
เธอไม่เคยต้องการ

(ซ้ำ *,* )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝากฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Fak Fa by Bao Wi โอ้ฟ้าจ๋า ฟ้าค่ำคืนนี้ ช่วยบอกเธอที ว่าข้าคิดถึง โอ้จันทร์เอ๋ย โอ้จันทรา ช่วยถามเธอสิว่า เธอคิดถึงข้าบ้างไหม โอ้ดาวเอ๋ย เฉลยคำสัญญา ช่วยบอกเธอว่า ฉันนั้นรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะบอกใครสักคน คอร์ด - Micro Chord Yak Cha Bok Khrai Sak Khon by Micro เพียงคนเดียว จริง ๆ ที่ขอ ไว้เป็นเพื่อน เพียงคนเดียวคอยเตือน และเข้าใจ มีคนเป็น พัน ๆ หมื่นแสน ล้านที่บนโลก เพียงคนเดียวจะมีบ้างไหม อยากจะบอกใคร สัก คนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยื้อ คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Yue by Pramot Wi Le Pa Na ฉันก็รู้สักวันต้องจบลง และชีวิตก็คงกลับเป็นเหมือนเก่า ยื้อฉันยื้อไม่ให้เธอจากไป จะฉุดรั้งเอาไว้ให้เธอไม่ไปจากเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาหอยทาก คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Namta Hoi Thak by Phong Thep Kradon Chamnan คืนเงียบเหงาแสงดาวบ่ายเบี่ยง ได้ยินเสียงนกในหัวใจเราร้อง เห็นน้ำตาหอยทากหลั่งนอง เมื่อถูก เหยียบย่ำ เปลือกบางบางก็แตกสลาย เหมือนดั่งใจฉันที่มันต้องแตก มันร้าวมันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดไปเอง คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Khit Pai Eng by Hin Lek Fai บอกกันมาเลย บอกกันมาซักคำ ว่าทำไมเธอเปลี่ยนไป เรื่องฉันเสียใจ เรื่อง ฉันร้องให้เพราะเธอ เธอคิดไปเอง เราโตพอ พูดจาเข้าใจ ไม่จำเป็นใช้ความรุนแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้