คอร์ดเพลง ยังคงคิดถึงเธอ เกมส์ กฤษณ์

เหม่อมองท้องฟ้า เฝ้ามองดวงดาว มองหาดวงดาวดวงเดิมที่เราเคยเฝ้าดูที่เคยลึกซึ้ง ที่เคยร่วมฝัน เธอนั้นยังเคยบอกว่าจะไม่ลืมเธออยู่ที่ไหน ให้เธอได้รู้ว่าฉันยังคอยเฝ้าดูดาวเดิมไม่เคยห่างเ...
คอร์ดเพลง ยังคงคิดถึงเธอ ของ เกมส์ กฤษณ์, เนื้อเพลง ยังคงคิดถึงเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังคงคิดถึงเธอ ของ เกมส์ กฤษณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหม่อมองท้องฟ้า เฝ้ามองดวงดาว มองหาดวงดาวดวงเดิมที่เราเคยเฝ้าดูที่เคยลึกซึ้ง ที่เคยร่วมฝัน เธอนั้นยังเคยบอกว่าจะไม่ลืมเธออยู่ที่ไหน ให้เธอได้รู้ว่าฉันยังคอยเฝ้าดูดาวเดิมไม่เคยห่างเฝ้ามองทุกครั้ง เฝ้ามองเมื่อเหงา ก็หวังว่าเธอจะยังคงไม่ลืม

ก็เผื่อว่าเธอ จะยังคิดถึงกัน เผื่อเธอนั้นยังจำได้ไม่ลืม

* แค่หวังว่าเธอยังจำเรื่องราวดี ๆ ที่พ้นผ่าน แค่หวังว่าเธอคงยังไม่ลืมว่าเราเคยรักกันไม่ว่าเธออยู่ที่ใด ไม่ว่าเธอเป็นเช่นไร แค่หวังแค่เพียงให้เธอได้รับรู้ ยังคงคิดถึงเธอ

เหม่อมองท้องฟ้า เฝ้ามองดวงดาว ความเหงายังคงเฝ้าคอยเกาะกินในหัวใจได้แต่คิดถึงเรื่องราวครั้งนั้น ก็หวังว่าเธอจะยังคงไม่ลืม

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แม่ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Mae by Phong Sit Khamphi แม่ทั้งห่วงหวง คิดถึงดวงใจ ลูกจ๋าแวะเวียนหาแม่บ้างซิ แม่อยู่เหงา ๆ เดี่ยวเดียวดาย เฝ้าคอยคิดหวังว่า ลูกจะมา แต่ไม่มีเลย หรือลืมแม่แล้วลูกจ๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามเอาอะไร คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Tham Ao Arai by Ten Nara Rak วันที่เธอมีเขาข้างกัน ข้างกายของฉันว่างเปล่า มันเหงาจะขาดใจ แต่ละคืนยาวนานและแสนยากเย็น ไม่รู้ต้องทำเช่นไร ให้ผ่านคืนโหดร้ายไปอีกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้นานนาน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Kep Wai Nan Nan by Suea Thon Phon ขอ... ให้รักเรานี้คงอยู่... เรื่อยไป นาน... ตราบฟ้าและดินมลาย ทาง... แสนไกล เราจะฝ่า... ข้ามไป ขอสัญญา สิ่งที่เธอให้มา จะรักษา... ด้วยหัวใจ (จะเก็บไว้นาน ๆ)เล่นคอร์ดเพลงนี้
สองคนในร่างเดียว คอร์ด - Nuvo Chord Song Khonnai Rang Diao by Nuvo ความรัก มันเป็นอย่างนี้ มีทุกข์มิสมใจ ตัวฉัน ไม่เคยเข้าใจ ในรัก รักของเธอ บางทีเธอดึงดันบางทีเธอดื้อรั้น สุดจะเหลือทน เธอทำจนกังวลเล่นคอร์ดเพลงนี้