คอร์ดเพลง ยังรอคอยเธอเสมอ พรู

นั่งมองภาพเธอทุกวัน และทุก ๆ ครั้งฉันก็สุขใจ เรื่องราวนั้นผ่าน ไปนานเท่าไหร่ ที่สองเราเคยใกล้กัน ภาพถ่ายยังคงงดงาม รูปที่เธอยืนเคียงคู่ฉัน วันนั้นเป็นวัน ที่ฉันช่างมีความสุข นั่งอ่...
คอร์ดเพลง ยังรอคอยเธอเสมอ ของ พรู, เนื้อเพลง ยังรอคอยเธอเสมอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังรอคอยเธอเสมอ ของ พรู

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นั่งมองภาพเธอทุกวัน และทุก ๆ ครั้งฉันก็สุขใจ เรื่องราวนั้นผ่าน ไปนานเท่าไหร่ ที่สองเราเคยใกล้กัน ภาพถ่ายยังคงงดงาม รูปที่เธอยืนเคียงคู่ฉัน วันนั้นเป็นวัน ที่ฉันช่างมีความสุข นั่งอ่านลายมือของเธอ จากจดหมายสุดท้ายฉบับนั้น อ่านวนไปมา ทุก ๆ วัน แต่ฉันกลับไม่เศร้าใจ กระดาษเริ่มเก่าและบาง ตัวหนังสือเลือนลางแค่ไหน อย่างน้อยก็ทำ ให้ฉันพบเธอในใจ * ยังรอคอยเธอเสมอ ไม่ว่าเธออยู่ที่ใด ยังรอรอยยิ้ม ที่แสนอบอุ่น มาจากหัวใจ แม้จะไม่มีหนทาง และจะนานนานแสนนานเท่าไหร่ แต่ใจของฉันจะมั่นคงอยู่ ไม่ขอเปลี่ยนไป กี่ปีที่เรา ไม่พบกัน แต่ฉันก็ยังสุขใจ เรื่องราวนั้นผ่าน ไปนานเท่าไหร่ ที่สองเราเคยใกล้กัน ภาพเก่าก็ยังสวยงาม และจดหมายในซองเหล่านั้น ยังช่วยคอยทำ ให้ฉันมีเธอในใจ (ซ้ำ *) เพราะเธอยังอยู่ เธออยู่ในหัวใจ เธอคือพลังให้ฉัน ได้เจอวันดี ๆ เรื่อยไป ในวันที่ตัวฉันแพ้ ในใจท้อแท้ แม้ซักเท่าไหร่ แค่ยังมีเธอ ให้คิดถึงอยู่ ฉันก็อุ่นใจ (ซ้ำ *) และใจของฉันจะมั่นคงอยู่ ไม่ขอเปลี่ยน ไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

งมงาย คอร์ด - Bodyslam Chord Ngomngai by Bodyslam ไม่ผิดใช่ไหม ที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักนอกเวลา คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Rak Nok Wela by The Uthen Phrom Min ยิ่งเจอยิ่งปวดร้าว แค่คนนอกเวลา คอยเธอมาหา เวลาที่เธอเหงา เจ็บปวดต้องทนฝืน ให้เธอมีแต่เขา เรื่องระหว่างเรา ลืมมันแค่ฝันไป หากมันยังเป็นไป คงเกินจะทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Ya Ngao Rueaipueai by Ten Nara Rak อย่าโทรมาพูดคำว่าเหงาเรื่อยเปื่อย เหนื่อยจะพูดเรื่องความเหงา ที่ความจริงเธอไม่เคยเข้าใจ คนที่ฟังเธอพูดว่าเหงาเท่าไหร่ คือคนที่รัก รักเธอมากมาย ไม่อาจพูดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ คอร์ด - เติ้ง ลี่ จวิน Chord Chaopho Siang Hai by Toeng Li Chwin ลองปัน หลองเลา... หม่านเลยโถวโถ้ว... ก๊วยสุย หวินปั๊กเยา... เพาโจนหลีว...ไซก๋าน ซี... วันโจว โฮว,โท้วยับพินเซียวฮู้เลา... ซีอีเฮ้..ซี้.เซา... โล่งเลยฟันป้าค ซิงฟุน ซิ่วเป เยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอข้างเดียว คอร์ด - เคน Chord Rak Thoe Khang Diao by Khen เก็บไว้ในใจคงไม่ไปบอกเธอ เพราะรู้เสมอเธอไม่เคยสนใจ แค่เพียงได้เจอกับเธอ ได้มองเธอก็ดีเท่าไหร่ ไม่เสียใจที่รักข้างเดียวอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้