คอร์ดเพลง ยังหวัง เรนโบว์

ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้ง ต้องผิดหวัง จะยอมรับ เธอคนเดียว ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้งรู้ ว่าหมดหวัง ก็ยังรัก เธอคนเดียว เปรียบไว้เป็นแค่ดิน ช้ำจนชินหัวใจ
เนื้อเพลง ยังหวัง ของ เรนโบว์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,A7,D,Bm,A,F#m,Gmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังหวัง ของ เรนโบว์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อาจเสียใจ อีกนานฉันคงยอมง่ายดาย
เห็นเธอดีกว่าใคร ยังหวังแม้ห่างไกล

* ฉันก็เหมือนเดิม
เป็นอย่างนี้ แม้รู้ดีทุกอย่าง
รู้ว่าแสนไกล หมดหนทาง
ไกลกันราวฟ้ากับดิน

** ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้ง
ต้องผิดหวัง จะยอมรับ เธอคนเดียว
ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้งรู้
ว่าหมดหวัง ก็ยังรัก เธอคนเดียว

เปรียบไว้เป็นแค่ดิน ช้ำจนชินหัวใจ
หลงรอคอยต่อไป วันฟ้ามาใกล้ดิน

(*, **) (*, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข่าวร้าย คอร์ด - Dr Kids Chord Khaorai by Dr. Kids ความอ่อนแอที่ฉันมี ความอ่อนโยนที่เธอทำ ยิ่งนานยิ่งทำเจ็บช้ำทั้งสองฝ่าย ไม่มีใจจะให้มา ก็บอกลากันซักคำ เลิกทรมานจิตใจกันเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม้ว่า คอร์ด - เสก Loso Chord Maewa by Sek Loso ก็เพราะว่าฉัน... ชอบเธอ ตั้งแต่แรกเจอ แต่ไม่กล้าบอก กลัวว่าเธอ... นั้นจะมาหลอก คนบ้านนอกอย่างฉัน สมมติเอานะ ว่าฝันเป็นจริง ก็แบบว่าเธอ... มีใจให้กัน ขนาดแค่คิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวผักไห่ คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Sao Phak Hai by Chatri Si Chon โอกาสหน้า เข้าพรรษาเทศกาล จงคอยพี่ก่อนไม่นาน พี่กลับบ้านกรุงไกร พี่คนบางกอก ไม่เคยคิดหลอกดั่งคำใคร ก็เพราะพี่รักปักใจ แม่สาวผักไห่อยุธยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่นางฟ้า คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Mai Chai Nangfa by Pang Nakharin King Sak ที่เคยเห็นว่าเป็นนางฟ้า ก็เพราะตาเรามองภาพลวง เมื่อมีดาวแปดหมื่นดวง ห้อมล้อมเธอ ถ้าจับตัวเธอแยกออกจากฟ้า ขยี้ตาจะเห็นใจเธอกลวง เธอกับดาวทุกดวงเป็นภาพลวงตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอจะรักเธอหรือยัง คอร์ด - Circle 22 Chord Di Pho Cha Rak Thoe Rue Yang by Circle 22 อยากรู้วันนี้ ฉันดีมากพอหรือยัง พอที่จะทำให้เธอนั้นรักกัน ก็รู้ตัวฉัน อาจยังไม่มีค่าความสำคัญ ได้แต่แอบหวัง ว่าคงจะมีสักวัน วันที่ฉันดีพอจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้