คอร์ดเพลง ยังไง Lunatic

สายตาที่เธอคอยมอง เหมือนมีอะไรเก็บไว้ ก็ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร มันทำให้ฉันไม่เข้าใจ แค่รอยยิ้มเธอ (แค่รอยยิ้มเธอ) ในบางทีก็ทำให้ใจมันหวั่นไหว ท่าทีของเธอ (ท่าทีของเธอ) ยิ่งทำให้ฉันไม่...
คอร์ดเพลง ยังไง ของ Lunatic, เนื้อเพลง ยังไง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังไง ของ Lunatic

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สายตาที่เธอคอยมอง เหมือนมีอะไรเก็บไว้ ก็ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร มันทำให้ฉันไม่เข้าใจ แค่รอยยิ้มเธอ (แค่รอยยิ้มเธอ) ในบางทีก็ทำให้ใจมันหวั่นไหว ท่าทีของเธอ (ท่าทีของเธอ) ยิ่งทำให้ฉันไม่มั่นใจ บอกฉันสักครั้งให้รู้ บอกว่าเธอคิดยังไง แค่เพียงได้รู้ความจริงที่เธอเก็บไว้ โปรดบอกกันมาสักคำ ให้ฉันรู้ที แค่เพียงลองเปิดออกมา ความลับเดียวที่เธอเก็บไว้ แค่ได้รู้ว่าเธอคิดอะไร ขอเพียงให้ฉันได้เข้าใจ แค่รอยยิ้มเธอ (แค่รอยยิ้มเธอ) ในบางทีก็ทำให้ใจมันหวั่นไหว ท่าทีของเธอ (ท่าทีของเธอ) ยิ่งทำให้ฉันไม่มั่นใจ บอกฉันสักครั้งให้รู้ บอกว่าเธอคิดยังไง แค่เพียงได้รู้ความจริงที่เธอเก็บไว้ โปรดบอกกันมาสักคำ ให้ฉันรู้ที ให้ฉันได้รับได้รู้ อย่าให้ต้องคาดเดาไป แค่เพียงคำเดียวนั้นมันช่างมีความหมาย บอกกันมาสักคำว่าเธอคิดอย่างไร ให้ฉันได้มั่นใจ โปรดเผยความรู้สึก ที่เธอซ่อนไว้เนิ่นนาน โปรดเผยความรู้สึก ที่เธอซ่อนไว้เนิ่นนาน โปรดเผยความรู้สึก ที่เธอซ่อนไว้เนิ่นนาน โปรดเผยความรู้สึก ที่เธอซ่อนไว้เนิ่นนาน บอกฉันสักครั้งให้รู้ บอกว่าเธอคิดยังไง แค่เพียงได้รู้ความจริงที่เธอเก็บไว้ โปรดบอกกันมาสักคำ ให้ฉันรู้ที ให้ฉันได้รับได้รู้ อย่าให้ต้องคาดเดาไป แค่เพียงคำเดียวนั้นมันช่างมีความหมาย บอกกันมาสักคำว่าเธอคิดอย่างไร ให้ฉันได้รับได้รู้ อย่าให้ต้องคาดเดาไป แค่เพียงคำเดียวนั้นมันช่างมีความหมาย บอกกันมาสักคำว่าเธอคิดอย่างไร What you keep inside

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสือ 11 ตัว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Suea 11 Tua by Phong Sit Khamphi ไม่ใช่ขุนแผ่นไอ้เรื่องเจ้าชู้ไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดมาเองทุกคราวครั้งไป นี่ต้องเห็นใจกันบ้างนะครับ แต่เรื่องความรัก รักจริงยิ่งรักจริงใจ ไม่ว่าจะสาวคนไหน ผมให้ทั้งใจให้จนหมดตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรามีเรา คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rao Mi Rao by Waen Thiti Ma เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้ เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตาต่อตา ฟันต่อฟัน คอร์ด - คัทลียา มารศรี Chord Ta Tota Fan To Fan by Khatthaliya Marasi ตา ต่อตา ฟัน ต่อฟัน สู้ กัน เพราะต้องจำใจสู้ เคย รักกัน หันมาเป็น ศัตรู ฉันเอง ก็อยากดู วันนั้น ดูว่าใครจะบุญหนัก ได้คนรักมั่นคงกว่ากัน มอบเดิมพัน กันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่านมาให้แค่จำ คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Phan Ma Hai Khae Cham by Phit Phi Ra Thet Wisan คนบางคนผ่านมาให้รัก ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน ทำได้แค่นี้ เรื่องเธอกับฉันท่องไว้ คนบางคนผ่านมาแค่เขียน ภาพเพื่อให้จดจำเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเมืองนนท์ คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Mueang Non by On Aradi ท่า น้ำ เมืองนนท์ ค่อนวันเฝ้าทนคอยคนกรุงเทพ ลืมนัดวันนี้มีไหมเหตุผล สาวนนท์ใจเจ็บ หรือว่ากรุงเทพ เมืองเก็บคนลวง ลืม นัด ได้ไง น้อยใจเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้