คอร์ดเพลง ยังได้อยู่ เสือ ธนพล

ยังมีตำนานกาลครั้งหนึ่ง จึงมีบันดาลให้นายนิทานเกิดมา มาเป็นผู้คน ชีวิตเหมือนทิศตะวันตก มีเพียงปัญญาแบกภาระอันหนักไว้ ใครทำให้โง่ สิ่งที่ต้องการไม่ได้มา สิ่งที่ได้มา ไม่ต้องการเลย บ...
คอร์ดเพลง ยังได้อยู่ ของ เสือ ธนพล, เนื้อเพลง ยังได้อยู่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังได้อยู่ ของ เสือ ธนพล

อัลบั้ม : ทีของเสือ | สังกัด : RS

ยังมีตำนานกาลครั้งหนึ่ง จึงมีบันดาลให้นายนิทานเกิดมา มาเป็นผู้คน ชีวิตเหมือนทิศตะวันตก มีเพียงปัญญาแบกภาระอันหนักไว้ ใครทำให้โง่ สิ่งที่ต้องการไม่ได้มา สิ่งที่ได้มา ไม่ต้องการเลย บ่นไป เบื่อไป ก็เท่านั้น กัดฟัน สู้ไป ยังได้อยู่ จะดีจะเลว ให้มันรู้ สู้ไป อย่างนี้ยังมีลมหายใจ สู้ไปยังได้อยู่ ดูเกมส์ คงต้องดูตาสุดท้าย ทางเดินชีวิตเรา ใครก็คงขีดเอาไม่ได้ จะดีเลวอย่างไร หัวใจก็ยังได้อยู่ มีเพียงร่างกายที่ไร้กล้าม มีความเป็นมา ยากเย็นเข็ญใจหนักหนา มาแค่ตัวเปล่า ทำงานทำการ ไม่เคยบ่นทำไมไม่เคยจะโดนเลื่อนขั้นอย่างเขา เราไม่เข้าใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ห้วยแถลง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Huai Thalaeng by Phong Thep Kradon Chamnan โน่น รถไฟ วิ่งไปแล่นไหลตามทางถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่างถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่าง คนอยู่หลังเฝ้าคอย ละห้อยนานปี ห้วยแถลง แถลงช่วยส่งมาที นายถานี บอกว่าไม่มาสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thahak Cha Rak Khrai Mai Ik Khrang by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ฉันคงจะต้องรักเธอ ถึงแม้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก ไม่มีคำตอบให้ใจ ที่เคยคิดจะไม่รักใคร แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเลว คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khon Leo by Mali Huan Na หมุนไปเถิดโลกเอ๋ย หมุนเลยหมุนผ่านไป ทิ้งไว้เถิดคนนี้ คนดีเป็นไม่ได้ ฝันใฝ่เอาเท่านี้ เท่านี้แหละคนดี ที่ฉันเป็น อย่าหวังจากฉันเลย เถิดคนดี ก็ฉันมันเท่านี้ ที่ฉันมี ความเลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
กวีบทเก่า คอร์ด - Nuvo Chord Kawi Bot Kao by Nuvo อ่านไปอย่าง ช้า ๆ เรื่องราวคน ช้ำ ๆ แต่มันไม่ขำ เพราะเป็นตัวเรา ไม่เคยจะนึกฝัน จะเจอเองสักครั้ง กับความผิดหวัง ต้องเจ็บต้องเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุยกับตัวเอง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khui Kap Tua-eng by Pang Nakharin King Sak ต่อไปนี้จะคุยกับตัวเราเอง  เลิกข่มเหงตัวเองเสียบ้าง เป็นคนดี บางครั้งเหงา ๆ อยากเป็นตัวเราที่เคย พอใจจะนั่งเฉย ๆ มองเลย ๆ ไปบ้าง ใจใคร ๆ ก็ต้องรับรู้  มันคงดูไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้