คอร์ดเพลง ยังไม่ชัดเจน บอล จารุลักษณ์

เจอกันประจำ ทำอะไรด้วยกันตลอด เหมือนว่าเราเป็นเงาของกันและกันเลย คุยกันทีไร เธอก็มีเรื่องราวมาบอก เธอเหมือนเรดิโอที่บำรุงหัวใจ (ซ้ำ ) แต่แล้วเธอ จะรู้ตัว บ้างไหมว่าทำอะไร ที่ทำให้...
คอร์ดเพลง ยังไม่ชัดเจน ของ บอล จารุลักษณ์, เนื้อเพลง ยังไม่ชัดเจน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยังไม่ชัดเจน ของ บอล จารุลักษณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจอกันประจำ ทำอะไรด้วยกันตลอด เหมือนว่าเราเป็นเงาของกันและกันเลย คุยกันทีไร เธอก็มีเรื่องราวมาบอก เธอเหมือนเรดิโอที่บำรุงหัวใจ (ซ้ำ *) แต่แล้วเธอ จะรู้ตัว บ้างไหมว่าทำอะไร ที่ทำให้คนอีกคนนั้น คิดไปไกล เกินกว่า.. (ซ้ำ **) ที่เพื่อนคนหนึ่ง จะมอง เวลาเธอมีรอยยิ้ม ที่เพื่อนคนหนึ่ง จะฟัง เวลาเธอนั่งร้องเพลง ทุกช่วงเวลา ที่เรา ยังคงไม่ชัดเจน หากแม้เธอดูออก จะรู้ว่ารักเธอแค่ไหน ซ้ำ (ซ้ำ *,**) ที่เพื่อนคนหนึ่ง จะมอง เวลาที่เธอยิ้ม ที่เพื่อนคนหนึ่ง จะฟัง เวลาเธอนั่งร้องเพลง ทุกช่วงเวลา ที่เรา ยังไม่ชัดเจน หากแม้เธอดูออก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นางฟ้าในวงเหล้า คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Nangfa Nai Wong Lao by Thai Thana Wutthi คือนางฟ้า นางฟ้าในวงเหล้า สวยยิ่งตอนเมา ใครเขาก็อยากเชยชม ปีกนางฟ้า โบยบินไปตามอารมณ์ ข้ามคืนขื่นขม ได้เจอบ้างใหมคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนนิสัยเสีย คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Khon Nisai Sia by On Lakkhana ถ้าหากว่ารักกัน มันยากขนาดนี้ ก็จบกันไป จะดีกว่าไหมเธอ อย่าฝืนเลย ไม่ต้องมาสนใจ ไม่ต้องมาทนเสียเวลาอยู่ กับคนนิสัยเสียอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแล้งเดือนห้า คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Rak Laeng Duean Ha by Sayan Sanya ย่างเข้าเดือนห้า ท้องฟ้า… แห้งแล้งเมฆลอย ผืนนาก็คอย น้ำฝนจะร่อยร่วงหล่นเรียงราย ดั่งหนุ่มคอยสาว เห็นทีจะเศร้าใจตาย น้องช่างใจร้าย หยามหัวใจชายทิ้งได้ลงคอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือความรักหรือเปล่า คอร์ด - Ost.กุหลาบซ่อนกลิ่น-Peck ผลิตโชค Chord Thoe Khue Khwam Rak Rue Plao by Peck Phalit Chok เธอคือความรัก... หรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ เธอไม่ได้รัก แล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวผักไห่ คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Sao Phak Hai by Chatri Si Chon โอกาสหน้า เข้าพรรษาเทศกาล จงคอยพี่ก่อนไม่นาน พี่กลับบ้านกรุงไกร พี่คนบางกอก ไม่เคยคิดหลอกดั่งคำใคร ก็เพราะพี่รักปักใจ แม่สาวผักไห่อยุธยาเล่นคอร์ดเพลงนี้