คอร์ดเพลง ยิ่งแก้ยิ่งแย่ Pancake

บอกได้ไหม ทำอย่างไรกับความรักของเรา มันจะดีได้เหมือนเดิม ไม่รู้ต้องทำได้ยังไง ขาดตรงไหน หรืออะไรตัวฉันพร้อมยินดีจะมีเพิ่มเติม ทุกอย่างที่เธอต้องการ ก็เพราะรักจ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งแก้ยิ่งแย่ ของ Pancake

อัลบั้ม : ผัดกระเพรากับเราสอง | สังกัด : Grammy

บอกได้ไหม ทำอย่างไรกับความรักของเรา
มันจะดีได้เหมือนเดิม ไม่รู้ต้องทำได้ยังไง ขาดตรงไหน 
หรืออะไรตัวฉันพร้อมยินดีจะมีเพิ่มเติม ทุกอย่างที่เธอต้องการ
 
* ก็เพราะรักจึงยอมเปลี่ยนแปลงให้เธอพอใจ แต่ไม่รู้ทำไมยังดีไม่พอ 
เธอจะเว้นที่ว่างให้ใคร
 
** ยิ่งแก้ไข เหมือนมันจะยิ่งเลวร้าย รักเรายิ่งห่างออกไปยิ่งแย่ลงอยู่ดี
เปลี่ยนตรงไหน ช่วยพูดซักคำอย่าทำเฉยชาอย่างนี้ ยิ่งแก้ยิ่งแย่ลงทุกที 
ปัญหาเพราะฉันไม่ดี หรือเธอมีใคร
 
บอกได้ไหม ระหว่างเรายังเหลือเวลา หรือว่าไม่เหลือเลย 
ช่วยพูดตรงๆซักคำ เจ็บทุกครั้ง ตรงที่ฉันยิ่งใกล้เข้าไปแล้วเธอยิ่งถอยไป 
หมดทางที่ 
 
(ซ้ำ * , ** , **)
 
ปัญหาเพราะฉันไม่ดี หรือเธอจะไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอบคุณสวรรค์ คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Khopkhun Sawan by Chaek Mongkhon Tham Di ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ส่งดอกฟ้าลงมาให้ชม สุขใจ ทุกครั้งที่ได้ใกล้เธอ ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ไม่ให้หมาวัดตายทั้งเป็น ขอบคุณ ที่มองเห็นรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เอาคืน คอร์ด - ดัง พันกร Chord Mai Ao Khuen by Dang Phan Kon ให้มันจมลงไปสุดใจ ปล่อยไว้ไม่ต้องดูแล แค่นี้ก็คงเพียบพอกับใจฉัน ปล่อยให้มันจมลงสุดใจ ถ้าเธอนั้นไม่รักกัน ปล่อยให้จมอยู่ตรงนั้น ไม่เอาคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
Tears คอร์ด - X Japan Chord Tears by X Japan nagareru namida wo toki no kaze ni kasanete owaranai kanashimi wo aoi bara ni kaete DRY YOUR TEARS WITH LOVE DRY YOUR TEARS WITH LOVEเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - เสก Loso Chord Phrungni by Sek Loso เพราะฉันเป็นของเธอ เพราะเธอเป็นของฉัน เพราะเราเป็นของกัน ไม่มีวันจะเปลี่ยนไป สัญญาเป็นสัญญาว่าจะมาพบกันใหม่ จากเพียงตัวฝากหัวใจ ฝากไว้ให้เธอช่วยดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดเธอไม่ลง คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Kliat Thoe Mai Long by Em At Phon ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย ได้แต่เก็บมันข้างใน แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้