คอร์ดเพลง ยิ่งใกล้กันยิ่งกลั้นใจ Pim Seven Day

ทุกครั้งที่เจอเขา ก็ยังต้องฝืนใจ ทนเก็บความรู้สึกไว้ข้างในทุกที ไม่กล้าสบตาเขา เมื่อเราก็รู้ดี ในลมที่หายใจแต่ละที ยังมีเขาอยู่ตรงทุกที่ในใจ ยิ่งใกล้กัน ก็ยิ่งต้องกลั้นใจ ซ่อนไว้ทุ...
คอร์ดเพลง ยิ่งใกล้กันยิ่งกลั้นใจ ของ Pim Seven Day, เนื้อเพลง ยิ่งใกล้กันยิ่งกลั้นใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งใกล้กันยิ่งกลั้นใจ ของ Pim Seven Day

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกครั้งที่เจอเขา ก็ยังต้องฝืนใจ ทนเก็บความรู้สึกไว้ข้างในทุกที ไม่กล้าสบตาเขา เมื่อเราก็รู้ดี ในลมที่หายใจแต่ละที ยังมีเขาอยู่ตรงทุกที่ในใจ ยิ่งใกล้กัน ก็ยิ่งต้องกลั้นใจ ซ่อนไว้ทุกความไหวหวั่น ห้ามเท่าไรใจก็สั่น แค่พบกัน แทบหยุดหายใจ ยิ่งใกล้กัน ก็ยิ่งต้องกล้ำกลืน จะฝืนผ่านไปได้ไหม น้ำตาเอ๋ยได้โปรดเถอะนะอย่าไหล เก็บเอาไว้ร้องไห้คนเดียว ทั้งรู้ว่าตัวเขา ก็คงไม่หันมา มีแต่เราที่เจ็บ เสียน้ำตาเพื่อใคร ก็รู้ต้องลืมเขา ไม่เห็นหรือเขารักคนใหม่ คงเหลือแต่เราใช่ไหม ที่มันยังทำใจไม่ไหวจริง ๆ ยิ่งใกล้กัน ก็ยิ่งต้องกลั้นใจ ซ่อนไว้ทุกความไหวหวั่น ห้ามเท่าไรใจก็สั่น แค่พบกัน แทบหยุดหายใจ ยิ่งใกล้กัน ก็ยิ่งต้องกล้ำกลืน จะฝืนผ่านไปได้ไหม น้ำตาเอ๋ยได้โปรดเถอะนะอย่าไหล เก็บเอาไว้ร้องไห้คนเดียว ยิ่งใกล้กัน ก็ยิ่งต้องกลั้นใจ ซ่อนไว้ทุกความไหวหวั่น ห้ามเท่าไรใจก็สั่น แค่พบกัน แทบหยุดหายใจ ยิ่งใกล้กัน ก็ยิ่งต้องกล้ำกลืน จะฝืนผ่านไปได้ไหม น้ำตาเอ๋ยได้โปรดเถอะนะอย่าไหล เก็บเอาไว้ร้องไห้คนเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก่อนจะสาย คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Kon Cha Sai by Hin Lek Fai สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้กันก่อนจะสายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รองเท้าใจ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rongthao Chai by Phong Thep Kradon Chamnan สร้างฝันมากไปมากมายสัญญา จนวันเวลามาตรึงโซ่ตรวน ขอฝันสัญญาได้มาเร่งด่วน  สายใยเราจวนจะขาดจากกัน เหมือนตัดรองเท้าให้ฉันสวมใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาปแช่งพวกแย่งแฟน คอร์ด - Flame Chord Sap Chaeng Phuak Yaeng Faen by Flame ฉันขอสาปแช่งคน ที่ชอบแย่งแฟนคนอื่น ให้กล้ำกลืน น้ำตา ให้รักมันร้าวราน และจะสาป ผู้คน ที่ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน เจ็บปวดทรมานในชาตินี้ พวกคนใจร้ายที่ใจไม่รักดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนขี้อาย คอร์ด - อานัส ต้นกล้าคนเพลง Chord Khon Khi Ai by A Nat Ton Kla Khon Phleng เป็นคนขี้อาย ปากไม่หาญบอก ไม่กล้าแสดงออก มันออกมาจากหัวใจ เลยมอบเพลงนี้ เป็นสื่อแทนใจ ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน คิดยังไงกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Butterfly Effect คอร์ด - Butterfly Effect Chord Butterfly Effect by Butterfly Effect เธอรู้ไหมว่าการเข้ามา เล่น ๆ ของคนบางคน อาจทำให้ใครบางคนต้องจากไป จริง ๆ เฮ้เฮเฮ เธอรู้ไหมว่าการเข้ามา ของเขาในวันนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้