คอร์ดเพลง ยิ้ม อัญชลี จงคดีกิจ Feat.นภ พรชำนิ

ทุกครั้งที่ฉันนั้นเจอ ผู้คนมากมาย ไม่ว่าเขานั้น หน้าตา ท่าทางอย่างไร ถึงแม้เขานั้นฉันไม่รู้จัก และไม่รู้ว่าเขาคือใคร แต่ฉันก็รู้ และแน่ใจกว่า(ใน)ทุกคน ถ้าหากฉันยิ้มให้เขาก่อน...
คอร์ดเพลง ยิ้ม ของ อัญชลี จงคดีกิจ Feat.นภ พรชำนิ, เนื้อเพลง ยิ้ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ้ม ของ อัญชลี จงคดีกิจ Feat.นภ พรชำนิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกครั้งที่ฉันนั้นเจอ ผู้คนมากมาย ไม่ว่าเขานั้น หน้าตา ท่าทางอย่างไร *** ถึงแม้เขานั้นฉันไม่รู้จัก และไม่รู้ว่าเขาคือใคร แต่ฉันก็รู้ และแน่ใจกว่า(ใน)ทุกคน * ถ้าหากฉันยิ้มให้เขาก่อน เขาจะยิ้มให้ฉันกลับ ต่างคนก็จะได้รับอีกความสุขเติมให้หัวใจ ถ้าหากฉันทักกับเขาก่อน เขาจะคุยกับฉันกลับ เมื่อให้ก็จะได้รับความสุขกลับคืนเสมอไป ** เติมชีวิตเพิ่มทุก ๆ วัน รับความสุขนั้นด้วยการให้ เริ่มสะสมความชื่นใจ ด้วยรอยยิ้ม สวัสดีครับ นภ พรชำนิครับ รู้ไหมทุกครั้ง ที่ฉันได้เจอกับใคร สูง ขาว ผิวสี ยากจน มั่งมีแต่ไหน ถึงแม้เขานั้นฉันไม่รู้จัก และไม่รู้ว่าเขาคือใคร แต่ฉันก็รู้ และมั่นใจในทุกคน (ซ้ำ *, **) แค่ยิ้มให้เขาก่อน (ยิ้มให้เขาก่อน) แค่ทักกับเขาก่อน (ทักกับเขาก่อน) แน่นอนว่าเขา จะคืนจะย้อนให้กลับมา (ซ้ำ *** , * , ** , * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนนี้อย่าร้องไห้ คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khuen Ni Ya Ronghai by Pramot Wi Le Pa Na อย่าร้องไห้ อย่าร้องไห้ ข่มใจตัวเอง ไม่เสียใจ ต้องทนได้ ต้องไม่เป็นไร 
 พรุ่งนี้มา จะได้เจอ กับวันที่สดใส ไม่เป็นไร ให้มันผ่านไป 
 อย่าไปจำ อย่าไปสนใจ เข้านอนซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
โดนของ คอร์ด - Flame Chord Don Khong by Flame หรือเธอเป่าเวทย์มนต์คาถา เสน่หาบูชาวิญญาณ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทรมานให้เกิดภาพลวง คิดจะหนีกี่ครั้งก็ดิ้นไม่ได้ ดั่งถูกคุณไสยผูกใจเป็นบ่วง บูชายัณมัดตุ๊กตาห่วงถ่วงใจไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจเพราะ คอร์ด - Cocktail Chord At Phro by Cocktail เหนื่อยใจที่มีเธออยู่ เหน็ดเหนื่อยกับการรอคอย จิตใจละเมอเลื่อนลอยเฝ้าคอย ใครสักคนที่ยังคงมีความรักให้ไป แต่มันยิ่งไกลยิ่งห่าง รักเราเลยดูจืดจาง หมดหนทางไปต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เอาคืน คอร์ด - Fly Chord Mai Ao Khuen by Fly เก็บความรักฉันไว้ ถ้าเธอนั้นต้องการ อย่างน้อยน้อย เมื่อเธอไม่มีใคร แต่จะทิ้งทิ้งทิ้ง ก็เชิญก็ตามใจ ให้ไปแล้วฉันคง ไม่เอาคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้รู้ใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Yak Hai Ru Chai by Tom Renbo อยาก เพียงให้รู้ ใจ ฉันมีสิ่งแอบใฝ่แหละฝัน เร้น รักไว้ แสนนาน นับวัน หวั่นเธอ จะจากฉันไป อยาก เพียงให้รู้ ใจ รู้ในสิ่ง แอบใฝ่ แหละฝัน รับ รักไว้ ลบรอย แผลนั่น ฝากดวงใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้