คอร์ดเพลง ยืนยัน Calories Blah Blah

ตั้งแต่วันนั้นที่เธอได้เจอฉัน ต่างเรียนรู้...กัน ผูกพันเข้าใจ ผ่านความเจ็บช้ำในคืนที่โหดร้าย ผ่านชีวิตมากมาย วุ่นวายวกวน มีบางอย่างอยากให้รู้ ว่าใจยังรัก รักเธอมิคลาย ขอให้เธอจดจำไ...
คอร์ดเพลง ยืนยัน ของ Calories Blah Blah, เนื้อเพลง ยืนยัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยืนยัน ของ Calories Blah Blah

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่วันนั้นที่เธอได้เจอฉัน ต่างเรียนรู้...กัน ผูกพันเข้าใจ ผ่านความเจ็บช้ำในคืนที่โหดร้าย ผ่านชีวิตมากมาย วุ่นวายวกวน มีบางอย่างอยากให้รู้ ว่าใจยังรัก รักเธอมิคลาย ขอให้เธอจดจำไว้ ว่าเธออยู่ในใจฉัน จะขอยืนยันยืนยัน ที่จะรักเธอ...ต่อ...ไป เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไป ยังไงไม่หวั่นเลย จะคอยดูแลและทำให้รักเราเป็นเหมือนเคย วันที่ล่วงเลย (วันที่ล่วงเลย) ไม่เคยเปลี่ยนฉัน...ไป ต้องผ่านความทุกข์ต้องทนอีกแค่ไหน เจ็บอีกเท่าไร ไม่มีทางทิ้งกัน แค่เพียงได้รู้ว่าเธอยังมีฉัน แค่ยังรัก...มั่น ต่อกันเรื่อยไป มีบางอย่างอยากให้รู้ ว่าใจยังรัก รักเธอมิคลาย ขอให้เธอจดจำไว้ ว่าเธออยู่ในใจฉัน จะขอยืนยันยืนยัน ที่จะรักเธอ...ต่อ...ไป เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไป ยังไงไม่หวั่นเลย จะคอยดูแลและทำให้รักเราเป็นเหมือนเคย วันที่ล่วงเลย (วันที่ล่วงเลย) ไม่เคยเปลี่ยนฉัน......จากเธอ จะขอยืนยันยืนยัน ที่จะรักเธอ...ต่อ...ไป เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไป ยังไงไม่หวั่นเลย จะคอยดูแลและทำให้รักเราเป็นเหมือนเคย วันที่ล่วงเลย (วันที่ล่วงเลย) ไม่เคยเปลี่ยนฉัน.... จะขอยืนยันยืนยัน ที่จะรักเธอ...ต่อ...ไป เจ็บช้ำเป็นตายเป็นไป ยังไงไม่หวั่นเลย วันเวลาไม่ทำให้รักเราผ่านล่วงเลย มันไม่เคยเปลี่ยน...ฉัน....ไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของของคนอื่น คอร์ด - Fahrenheit Chord Khong Khong Khon Uen by Fahrenheit เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปีกหัก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Pik Hak by Phong Sit Khamphi ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไซค์ จนมาพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กวีบทเก่า คอร์ด - Nuvo Chord Kawi Bot Kao by Nuvo อ่านไปอย่าง ช้า ๆ เรื่องราวคน ช้ำ ๆ แต่มันไม่ขำ เพราะเป็นตัวเรา ไม่เคยจะนึกฝัน จะเจอเองสักครั้ง กับความผิดหวัง ต้องเจ็บต้องเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวสวนแตง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sao Suan Taeng by Suraphon Sombat Charoen สาว... สวนแตงแห่งเมืองสุพรรณ พี่คิดถึงเจ้าทุกวัน คอยแจ่มจันทร์แม่แตงร่มใบ พื้นดินแล้งแห้ง ไร่แตงเหมือนคนหมองไหม้ โปรดไปเป็นขวัญใจ กลับสู่ไร่นะสาวสวนแตงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากลืมแฟนเขา คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Yak Luem Faen Khao by Oen Doe Sata เว้าแบบบ่อาย ฆ่าให้ตายก็ยังคึดฮอด คงจำอ้ายไปตลอด จำฮอยกอดจนฮอดวันตาย อยากลืมให้จบ แล้วเดินหลบเส้นทางร้างไกล บ่ฮู้อีกนานเท่าใด สิตัดใจ ลืมอ้าย ได้ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้