คอร์ดเพลง รวยเเต่...เขือ - Mike Sick Flow Feat.Darkface, P$J , Nachot

อยากจะบอกน้องสาวเซอ ๆ อย่างพี่นั้นไม่มีขาย เป็นเพียงคนธรรมดาไม่สตังค์เเต่มีสไตล์ เพราะว่าอยู่ในยุคที่เศรษฐกิจ มันเฮงซวยที่สุด เเละกูไม่สนว่าใครจะจนหรือใ...

-
คอร์ดเพลง รวยเเต่...เขือ ของ Mike Sick Flow Feat.Darkface, P$J , Nachot, เนื้อเพลง รวยเเต่...เขือ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง รวยเเต่...เขือ ของ Mike Sick Flow Feat.Darkface, P$J , Nachot

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
* อยากจะบอกน้องสาวเซอ ๆ อย่างพี่นั้นไม่มีขาย เป็นเพียงคนธรรมดาไม่สตังค์เเต่มีสไตล์ เพราะว่าอยู่ในยุคที่เศรษฐกิจ มันเฮงซวยที่สุด เเละกูไม่สนว่าใครจะจนหรือใครจะรวยที่สุด ไม่มีสร้อยเเพง ไม่มีรถเเรง ตังพี่ ตังไม่ค่อยมีเพราะพี่กินเเต่ข้าวเเกง เเละไม่ใส่เสื้อผ้าเเพง สถานะการณ์ไม่ค่อยดี เรื่องเงินเธอก็ไม่ต้องมาถามอีก เพราะว่าในกระเป๋ามันก็ยังมีเเค่ 30 กินอะไรก็คงต้องหารไม่มีตังซื้อข้าวสาร เเละคงต้องเเดก ต้องเเดก ข้าวหลามดิบ เปิดกระเป๋าดูกระเป๋ากูมีแต่แบงค์ยี่สิบ แค่วันที่ สิบสี่ ตังค์กูก็เหลือแค่นี้แม่งเหี้ยฉิป Shit เสื้อผ้ากูไม่ได้แบรนด์เนม ไม่แดกแบรนด์ กูแดกเบียร์ รายได้น้อยมีแต่เสีย กูละเพลีย และตีนกูด้านไม่ได้แดง ไม่สำอางแดกของแพง กูแดกแม่งแต่ข้าวแกง Man แค่หนุ่มที่พอเพียง ที่ไม่น่าคอเคลีย เบี้ยไม่มีพี่มีน้อยแต่ใจพี่ให้เพี๊ยบ ตังไม่มี ตังไม่มี แม่โอนตังให้ที ตังไม่มี ตังไม่มี โทรหาแม่โอนตังให้ที เดือนเดียวแม่งก็ล่อไป 2 พัน 20 คนแต่กูเหมาไป 2 คัน wooh Ah 200 แม่งกูใช้ไป 2 จันทร์ และ ตังไม่มีแต่กูแต่งตัวเท่ เสื้อที่ใส่ก็ยรรงยงทั้ง เพ่ ว่าจะเอากางเกงไปจำนำละเด้ จะเอากางเกงไปจำละเด้ กูไม่หล่อแต่พวกกู felt all day อาตังไป pay สาว พาเธอไปเลี้ยงข้าว แต่โดนเธอเทแล้วหล่าว พี่เลยต้องขวัดด้งปล่าว เธอเล่นเอากระเป๋าฉีก ยังมีหน้าไปเดินกับเขาอีก ต้องเดินหลีกเขา เรื่องของเราเธอแม่งยังเอาไปเผาอีก (เผาอีก)
§รวยเเต่...เขือ เนื้อเพลง