คอร์ดเพลง รสชาติความเหงาในหัวใจ Funky Burger

หยิบหัวใจ ออกมาล้าง ถ้าคนเราทำได้อย่างนั้น ฉันจะทำ จะลบความจำเรื่องเธอ แต่ละคืนที่ผ่านไป ฉันไม่เคยจะหลับตาลง ฉันยังคง คิดถึง คิดถึง คิดถึงเธอ บางคนก็ว่าให้ทำใจ บางคนว่าต้องใช้เวลา ...
คอร์ดเพลง รสชาติความเหงาในหัวใจ ของ Funky Burger, เนื้อเพลง รสชาติความเหงาในหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รสชาติความเหงาในหัวใจ ของ Funky Burger

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หยิบหัวใจ ออกมาล้าง ถ้าคนเราทำได้อย่างนั้น ฉันจะทำ จะลบความจำเรื่องเธอ แต่ละคืนที่ผ่านไป ฉันไม่เคยจะหลับตาลง ฉันยังคง คิดถึง คิดถึง คิดถึงเธอ บางคนก็ว่าให้ทำใจ บางคนว่าต้องใช้เวลา มันก็เท่านั้น ฉันจึงต้องมา แค่อยากจะมาถามเธอ เธออยู่ได้ไหม เมื่ออยู่โดยไม่มีฉัน ในทางกลับกัน ฉันอยู่ไม่ได้เลยเธอ รสชาติความเหงาในหัวใจ ไม่มีใครจะช่วยฉันได้เลย มันเรียกแต่เธอ มันร้องให้เธอกลับมา สั่งหัวใจ สั่งยังไง ฉันไม่เคยทำได้สักครั้ง ทั้งหัวใจ ยังเหมือนจะมีแต่เธอ แต่ละวันที่ผ่านไป แค่หายใจทิ้งไปอย่างนั้น ฉันไม่ชิน ที่หันไปแล้วไม่เห็นเธอ บางคนก็ว่าให้ทำใจ บางคนว่าต้องใช้เวลา มันก็เท่านั้น ฉันจึงต้องมา แค่อยากจะมาถามเธอ เธออยู่ได้ไหม เมื่ออยู่โดยไม่มีฉัน ในทางกลับกัน ฉันอยู่ไม่ได้เลยเธอ รสชาติความเหงาในหัวใจ ไม่มีใครจะช่วยฉันได้เลย มันเรียกแต่เธอ มันร้องให้เธอกลับมา บางคนก็ว่าให้ทำใจ บางคนว่าต้องใช้เวลา มันก็เท่านั้น ฉันจึงต้องมา แค่อยากจะมาถามเธอ เธออยู่ได้ไหม เมื่ออยู่โดยไม่มีฉัน ในทางกลับกัน ฉันอยู่ไม่ได้เลยเธอ รสชาติความเหงาในหัวใจ ไม่มีใครจะช่วยฉันได้เลย มันเรียกแต่เธอ มันร้องให้เธอกลับมา เธออยู่ได้ไหม เมื่ออยู่โดยไม่มีฉัน ในทางกลับกัน ฉันอยู่ไม่ได้เลยเธอ รสชาติความเหงาในหัวใจ ไม่มีใครจะช่วยฉันได้เลย มันเรียกแต่เธอ มันร้องให้เธอกลับมา มันเรียกแต่เธอ มันร้องให้เธอกลับมา...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตัวปลอม คอร์ด - Hydra Chord Tua Plom by Hydra จะยอมทำตามตัวเธอทั้ง ๆ ที่ใจ ก็อยากเป็นตัวฉันเองไง ดูโทรมเล็กน้อยหัวใจ ไม่เปลี่ยนแปลง แต่เธอไม่เคยจะแคร์ว่าแท้ ๆ ข้างใน เหนื่อยหน่ายเต็มทนทุกทีไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณที่รักกัน คอร์ด - Potato Chord Khopkhun Thirak Kan by Potato ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำทำไม คอร์ด - Tattoo Colour Chord Cham Thammai by Tattoo Colour ก็รู้ทั้งรู้ว่ารักเธอคงไม่ย้อนมา รู้ทั้งรู้ต้องใช้เวลาเพื่อลืมเธอ เข้าใจ แต่ทำไม ทำไม ต้องจำ เมื่อเธอไม่คิดจริงใจ ทำไม ทำไม ความรักที่เธอนั้นลืมต้องเก็บมาคิดฟูมฟายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง คอร์ด - Endorphine Chord Ya Thamhai Fa Phitwang by Endorphine อยู่กันอย่างนี้นาน ๆ นะเธอ จากกันวันใหน ฟ้าคงจะไม่ผิดหวัง อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง ใส่มือเธอนั้น อย่าไปใหน อย่าไปใหน อย่าไปใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดอกติดใจ คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Ti Dok Titchai by Chon Ni An Wa ติดอกติดใจอะไรนักหนา ถึงได้เห็นว่าเขาดี ลืมคน ๆนี้ที่เคยเข้าใจ ติดอกติดใจอะไรอย่างนั้น ฉันต้องช้ำเจ็บเท่าไร รู้บ้างไหมรู้บ้างไหมคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้