คอร์ดเพลง รอ Kai Jo Brothers

อยากจะรออีกนิด อยากจะรออีกหน่อย อยากจะรออีกนิดหน่อย คืนที่ดาวเต็มฟ้า จันทร์ที่กลางนภา รอเธอกลับมา ค่ำคืนนี้ยังจำ คืนที่เธอกับฉัน อยู่เป็นคู่เคลียคลอ
เนื้อเพลง รอ ของ Kai Jo Brothers ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอ ของ Kai Jo Brothers

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ค่ำคืนมีดาว ดวงจันทร์ส่องสกาว อยู่เป็นคู่เคลียคลอ
คนนี้คู่คนนั้น ดื่มว๊อดก้าเต้นรำ ฟังเสียงดนตรี
แต่ใยฉันเดียวดาย จันทร์เจ้าเอ๋ยรู้ไหม ดวงใจฉันเดียวดาย
บอกกับจันทร์ได้ไหม เธอคนนั้นอยู่ไหน ปล่อยให้ฉันรอ
จันทร์เจ้าเอ๋ยรู้ไหม เธอจะรู้บ้างไหม ว่ามีใครเขารอ
ได้แต่รอ ร๊อ รอ ตั้งตารอ ร๊อ รอ ฉันจะรอเธอ

* อยากจะรออีกนิด อยากจะรออีกหน่อย
อยากจะรออีกนิดหน่อย
คืนที่ดาวเต็มฟ้า จันทร์ที่กลางนภา รอเธอกลับมา

ค่ำคืนนี้ยังจำ คืนที่เธอกับฉัน อยู่เป็นคู่เคลียคลอ
เคยสัญญาร่วมกัน บนพื้นทรายพื้นนั้น โอ้... คืนกระทบฝั่ง
ค่ำคืนนี้เดียวดาย จันทร์เจ้าเอ๋ยรู้ไหม ดวงใจฉันเดียวดาย
บอกกับจันทร์ได้ไหม เธอคนนั้นอยู่ไหน ปล่อยให้ฉันรอ

(*, *)
 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำตอบ คอร์ด - นายสะอาด Chord Khamtop by Nai Sa-at หากคุณรัก ใครสักคน ด้วยชีวิต ที่คุณมี คุณนั้นจะยินดี อภัยให้เขา จะเลวร้ายซักเท่าไร ก็จะเห็น ว่ามันเบา เพราะรักที่คุณมี ให้เขา มันมากมาย ให้ไปแล้วทั้งหัวใจ หมดชีวิตเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง คอร์ด - Endorphine Chord Ya Thamhai Fa Phitwang by Endorphine อยู่กันอย่างนี้นาน ๆ นะเธอ จากกันวันใหน ฟ้าคงจะไม่ผิดหวัง อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง ใส่มือเธอนั้น อย่าไปใหน อย่าไปใหน อย่าไปใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักข้ามคลอง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Rak Kham Khlong by Kot Chak Phanra ทนพี่ทน พี่ทนว่ายน้ำข้ามคลอง คลองข้ามคลอง ข้ามคลองที่กว้างห่างไกล รักมันปักอุรา พี่ว่ายข้ามมาด้วยความเต็มใจ เอาความรักมาให้ ขวัญใจด้วยความหวังดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปฏิทิน คอร์ด - Labanoon Chord Patithin by Labanoon ทำไมไม่ลืมเธอไป ไม่ยอมรับความจริง คนที่ทิ้งเขาคงไม่คิดจะกลับมา ดูปฏิทินทุกวัน ทำอย่างนั้นเพื่อใคร จะวันไหนเธอก็คงไม่กลับมาหา ทุก ๆ เดือนปวดร้าว ทุกปีอ่อนล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลบเบอร์ก็ลืมเธอไม่ได้ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Lop Boe Ko Luem Thoe Mai Dai by Kantong Thung Ngoen เคยบอกหัวใจ จะไปจากเขาให้ได้ แต่ว่าสุดท้าย ก็แบกหัวใจกลับมา เพราะความผูกพัน มันยากจะตัดใจลา ต้องทนนอนกินน้ำตา รอเศษเวลา วันเขาชิ่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้