คอร์ดเพลง รอคอย อะเวค (Awake)

ยังจำวันคืนที่แสนหวานวันวานที่มีเฮา เคยเคียงข้างกันในใจมีเจ้าคนเดียวตลอดเวลา จนวันที่เจ้าได้ห่างไกลก็เหมือนชีวิตขาดหายบางอย่างไป อาจต้องเหงาและโศกเศร้าใจ น้ำตาหลั่งไหลออกมา ก็ใจ...
คอร์ดเพลง รอคอย ของ อะเวค (Awake), เนื้อเพลง รอคอย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอคอย ของ อะเวค (Awake)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ยังจำวันคืนที่แสนหวานวันวานที่มีเฮา เคยเคียงข้างกันในใจมีเจ้าคนเดียวตลอดเวลา จนวันที่เจ้าได้ห่างไกลก็เหมือนชีวิตขาดหายบางอย่างไป อาจต้องเหงาและโศกเศร้าใจ น้ำตาหลั่งไหลออกมา * ก็ใจดวงนี้ที่มีเจ้าอยู่อยากให้ฮู้ว่ายังเหมือนเก่า เปลี่ยนจากคอยคืนวัน วันที่เจ้าเข้ามาต่อเติม ให้มันเหมือนเดิมอีกครั้ง ** จะรอคอยอยู่ที่นี้จะเป็นคนดีของเจ้าเหมือนเก่า ขอให้จงเชื่อใจ ขอเพียงเจ้าบ่เปลี่ยนผันยอมทนกับคืนวัน ที่ว่างเปล่า เพื่อคอยวันนั้น วันที่เป็นของเฮา จะกลับมาฮักกันดังเคย (*, ** ,**) จะกลับมาฮักกันดังเคย.... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนดีไม่มีที่อยู่ คอร์ด - Potato Chord Khon Di Mai Mi Thiyu by Potato ละลายหมดเลยใจ ละลายหมดเลยใจ เมื่อสิ่งที่ทำ เพื่อเธอไม่เคยมีความหมาย หัวใจหมดแรงเลย ละลายหมดแล้วใจ ทำดีแทบตาย สุดท้ายไม่มีที่อยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
โชคดี คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chokdi by Phong Phat Wachira Banchong เมื่อฟากฟ้ายังเคยเปลี่ยนสี เมื่อโลกนี้ยังเคยสั่นไหว ก็แค่มนุษย์คนหนึ่งหลายใจ ก็ใครเล่าใครจะไปห้ามปราม ขอให้ความรักเธออยู่คู่ฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ฟันเลี่ยมทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Fan Liam Thong by Waiphot Phet Suphan สวนลุมเป็นหลุมหย่อนใจ ไปเที่ยวบ้างไหมล่ะแม่ขนตางอน เชิญแม่ขวัญอ่อนมาไปกับพี่ อนิจจานารี คงทำให้พี่ละเมอ ส่วนเธอจะรักพี่ไหม ส่วนเธอจะรักพี่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากตบ(รางวัล)คนหลายใจ คอร์ด - เดียร์ The Mazz อาร์ สยาม Chord Yak Top ( Rangwan ) Khon Lai Chai by Dia The Mazz R-Siam อยากจะตบรางวัล ในฐานะนักแสดงที่มันหลายใจ ขอให้เวรกรรม ที่เธอหลอกทำร้ายใคร ติดตัวเรื่อยไป ชาตินี้ไม่เจอะรักจริง โอ๊ย อยากจะตบรางวัล ในสาขานักแสดงสันดานหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทัดทาน คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thatthan by Arit Man Phong Rueangrong ทุกค่ำคืน ฝากกับความมืดไป กอดเธอไว้ อย่าให้ร้าวรอน บอกตะวันที่ทอแสงอ่อน จะร้อนหนาวเย็นห่วงเธอรักษาตัว ในใจหวิว ๆ ไม่เคยเป็น ทั้งที่เห็นผู้คนก็มากพอเล่นคอร์ดเพลงนี้