คอร์ดเพลง รอรัก Tea or Me

ธรรมดาก็ดีอยู่แล้ว ตามสบายแบบคนที่คุ้นเคย เป็นอย่างนี้ไป นานเท่าไหร่ ที่เฝ้ารอ แต่เธอไม่รู้สึก แกล้งทำไม่รู้เลย วันเวลาไม่เคยหยุดหมุน นาฬิกาก็ยังคงเดินเรื่อยไป แต่ว...
คอร์ดเพลง รอรัก ของ Tea or Me, เนื้อเพลง รอรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอรัก ของ Tea or Me

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ธรรมดาก็ดีอยู่แล้ว ตามสบายแบบคนที่คุ้นเคย
เป็นอย่างนี้ไป นานเท่าไหร่ ที่เฝ้ารอ
แต่เธอไม่รู้สึก แกล้งทำไม่รู้เลย
วันเวลาไม่เคยหยุดหมุน นาฬิกาก็ยังคงเดินเรื่อยไป
แต่ว่าหัวใจ เหลือเท่าไหร่ ที่จะรักกัน
คนที่รอ ก็เริ่มจะท้อใจ
นะเธอ นะเธอ นะเธอ
ถ้าเธอรู้ว่าฉันกำลังน้อยใจ
ขอแค่เพียงสักคำหนึ่ง ขอสายตาสักนิดหนึ่ง
ช่วยแสดงว่าเธอก็รู้สึก
รักของฉันนั้นเก็บเอาไว้ รอเธอมาตั้งแสนนาน
ทั้งหมดหัวใจ นานเท่าไหร่ ที่ทำได้เพียงเป็นคนใกล้กัน
อยากที่จะรู้เพียงคำตอบ
รักฉันมั้ย แค่อยากได้ยินเธอนั้นได้บอก บอกว่ารักกัน
นานเท่าไหร่ คนที่เฝ้ารอ ก็ยังรู้สึก ว่ามันคุ้มค่าที่อยากฟัง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โฟดีฟาย คอร์ด - ปีเตอร์ สารีวงษ์ Chord Fo Di Fai by Pitoe Sa Ri Wong โฟดิโฟ ดิโฟดิ ฟาย เยส ไอไลค์ ตะแหน่ว ตะแหน่ว พอร้องไป ฟังไป ชักเข้าท่า แต่ไม่รู้ว่าเป็นภาษา อะไร ร้องเอง ฟังเอง ก็พอไหว ร้องได้ แต่ต้องแปล เอาเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรี่ยมเร้เรไร คอร์ด - Syam Chord Ria Mare Rerai by Syam ก็น้องดูดี เจอะอย่างนี้โดนใจ เรี่ยมเร้เรไรอะไรจะปานนั้น อยากถามชื่อเธอ ส่งดอกไม้ให้กัน ได้รักสักวัน ยอมหมดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - บรั่นดี Chord Phoe by Brandi เธอช้ำใจเพราะถูกใครลวง บอกกับฉันอย่ามัวหวง ใครลวงให้เธอชอกช้ำ บอกฉันซักหน่อย อย่าปล่อยให้ใจระกำ เธอร้องไห้เพราะใครเขาทำ เธอช้ำเพราะใครหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเหลือเกิน คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Chord Khitthueng Lueakoen by Mali Wan Che Mi Na แต่ความห่างไกล ไม่เคยห้ามใจ ที่ยังคิดถึง ส่งไปให้ถึงใจเธอ อยากจะบอกเธอ คิดถึงเธอ เหลือเกิน ยังไม่ลืม ที่ได้เคยใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ว่างแล้วช่วยโทรกลับ คอร์ด - Lydia Chord Wang Laeo Chuai Tho Klap by Lydia ไม่ว่างจริง ๆ หรือว่ามีคนอื่น ต่อสายเธอทั้งคืน ก็เจอแต่ฝากข้อความ หายกันไปเลย ไม่รู้มีเรื่องอะไรต้องทำ ได้รับไหมข้อความ ว่างไหมซักนาทีโทรหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้