คอร์ดเพลง รอหน่อยน้องติ๋ม บ่าววี

อกเอยยอดหญิง ไม่อยากจะทิ้งให้เดียวดาย ไปเป็นทหาร ก็เพราะชาตินั้นต้องการชาย แม้นยังไม่ตาย จะกลับมารับขวัญ อยู่เฝ้าเรือนหอ น้องจงรอวันหมั้น พี่กับน้องติ๋มร่วมเรียงเคียงกัน พี่ชายรักม...
คอร์ดเพลง รอหน่อยน้องติ๋ม ของ บ่าววี, เนื้อเพลง รอหน่อยน้องติ๋ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รอหน่อยน้องติ๋ม ของ บ่าววี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อกเอยยอดหญิง ไม่อยากจะทิ้งให้เดียวดาย ไปเป็นทหาร ก็เพราะชาตินั้นต้องการชาย แม้นยังไม่ตาย จะกลับมารับขวัญ อยู่เฝ้าเรือนหอ น้องจงรอวันหมั้น พี่กับน้องติ๋มร่วมเรียงเคียงกัน พี่ชายรักมั่น แต่หวั่นน้องจะปรวนแปร โอ้น้องเอ๋ยน้องแก่นแก้ว จำจากกันเสียแล้ว จากกันแน่ ลูกสาวใครหนอโปรดรอหน่อย คอยนะน้องจงคอยตั้งตาแล มาลัยเอ๋ยมาลัยดอกรัก อย่าโรยรากลีบหัก เร่รักปรวนแปร พี่แบกหิน หินหรือว่าหนัก หากเดือนปีแบกรักหนักอกแย่ ตื่นดึก ๆ น้องจงนึกถึงพี่ อย่าร้องไห้คนดีเลยนะขวัญแม่ โอ้น้องติ๋มเจ้าจงยิ้มรับ รอวันพี่กลับอย่าเชือนแช พี่ไปแล้ว ไม่ไปลับ รับใช้ชาติแล้วจะกลับ กลับมาหาแน่ มาหยิกแกมหยอกหลอกให้แล อย่าหลงคำยุแหย่จากใคร ๆ จงรักนวลสงวนตัว ระวังลิ้นชายชั่ว หน่อยนะจอมใจ ถนอมหน่อยนะรอยจูบ อย่าให้ใครโลมลูบ จูบซ้ำรอยได้ เรือนหอเรา อย่าให้เสาเรือนเซ ด้วยแรงลมเสน่ห์หนุ่มบ้านไกล หมั่นท่องบ่นสวดมนต์ขอพร
ก่อนที่น้องจะนอน น้องจงกราบไหว้ วันโกนอย่าละ วันพระอย่าขาด หมั่นทำบุญตักบาตรนะแม่จอมใจ รอหน่อยนะน้องติ๋ม ได้ฟังเพลงแล้วจงยิ้มหน่อยได้ไหม แม่ขนตางอนลาก่อนแล้วหนา แม่ตุ๊กตาจ๋าจงอย่าร้องไห้ อยู่บ้านสานเปล ไว้รอพี่เห่แกว่งไกว น้องติ๋มจ๋าจงได้... ตั้งใจคอย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เปลี่ยน คอร์ด - Simple two Chord Plian by Simple two ปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ถ้าหากคนนั้นไม่ใช่เธอ...คงไม่ใช่ใคร ฉันเปลี่ยน...อีกไม่ไหว ก็อยากจะขอให้เธอเข้าใจคน ๆ นี้... ฉัน คงเปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้คงรักเธออย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่องว่างในหัวใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chongwang Nai Huachai by Suea Thon Phon อย่าไปจากฉันได้ไหม อยู่กับฉัน เพราะฉันไม่มีใคร ขอใจจากเธอคนนี้ แทนรักที่มันหายไป ช่วยเติมช่องว่างในหัวใจ ก็เพราะเธอ คือคนสุดท้าย... ที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Crocodile Rock คอร์ด - ELTON JOHN Chord Crocodile Rock by ELTON JOHN Well Crocodile Rockin' Is something shockin' When your feet just can't keep still I never knew me a better time And I guess I never will Oh Lawdy mama thoseเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือนางฟ้าในใจ คอร์ด - Clash Chord Thoe Khue Nangfa Nai Chai by Clash เธอคนเดียว เธอคือนางฟ้าในใจ คอยนำทาง คนที่อ้างว้างเดียวดาย เปิดใจ ให้พบรักแท้ มีจริง จากดวงใจ ที่เปี่ยมความหมาย เธอคนเดียว เธอคือนางฟ้าในใจ คอยนำทางคนที่อ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้กับแจกัน คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Dokmai Kap Chaekan by Mai Charoen Pu Ra แค่อยากเป็นตัวเอง อยากเป็นตัวฉันคนเดิม อย่าเติมอะไรลงไป ฉันเคยเหนื่อย ใช้ชีวิต หนัก ๆ มีรักก็อยากให้ผ่อนคลาย อยากให้รักฉัน แต่ที่เป็นฉัน จริง ๆ อย่าทำให้เป็น ใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้