คอร์ดเพลง ระหว่างขับรถ The Yers

ระหว่างขับรถฉันหมดแรง ไม่มีเหลือไม่มีแม้แรง ระหว่างขับรถฉันหมดแรง เมื่อเบาะด้านซ้ายไม่มีเธอให้แล ทบทวนเรื่องราวจากลา รักที่มันผ่านมาจางหายไป ไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ค้างและคาในใจอย่าง...
คอร์ดเพลง ระหว่างขับรถ ของ The Yers, เนื้อเพลง ระหว่างขับรถ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ระหว่างขับรถ ของ The Yers

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ระหว่างขับรถฉันหมดแรง ไม่มีเหลือไม่มีแม้แรง ระหว่างขับรถฉันหมดแรง เมื่อเบาะด้านซ้ายไม่มีเธอให้แล * ทบทวนเรื่องราวจากลา รักที่มันผ่านมาจางหายไป ไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ค้างและคาในใจอย่างนั้น ** (ระหว่างที่ฉัน)(และต่อให้ฉัน)หมุนพวงมาลัย ขับไป รักที่โดนทำลายต้องทำอย่างไร ต่อไป รักที่ตายไปแล้วต้องจะทนอย่างไร ต่อไป เหลือแค่เพียงความรักที่ต้องจากลา ระหว่างขับรถฉันปิดตา เพื่อมองหาสิ่งที่หายไป ระหว่างขับรถฉันปวดใจ ไม่อาจยอมรับความเหงาที่ข้างใน (ซ้ำ *, **) *** หมุนพวงมาลัย ขับไป รักที่โดนทำร้ายต้องทำอย่างไร ต่อไป กับรักที่ตายไปแล้วจะทนอย่างไรต่อไป เธอทิ้งฉันไปและไม่มีวันกลับมา (ซ้ำ *) (ซ้ำ ** , ***) ขณะจอดรถฉันหมดแรง และใจของฉัน กำลังจะสิ้นแรง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักของเธอมีจริงรึเปล่า คอร์ด - P.O.P. Chord Rak Khong Thoe Mi Ching Rue Plao by P. O. P. รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า อยากจะรู้ว่าเธอมีจริงไหม รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม รักจะมีแต่ความจริงใจ ขอให้เธอ ตอบให้ฉันมั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือที่สามโดยไม่ตั้งใจ คอร์ด - หวิว Chord Muethisam Doi Mai Tangchai by Wio ก้อความจริงนั้นเพิ่งได้รู้ว่าเขามาก่อนฉัน เธอก็ครบกับเขาอยู่แล้วและยังไม่ได้เลิกกัน เป็นมือที่สามโดยไม่รู้ ไม่ตั้งใจแย่งความรักของใครเธอ มีเขาแล้วมาหลอกกัน แล้วยังมารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรำเพย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lom Ramphoei by Phong Thep Kradon Chamnan เหม่อมองแล้วเมื่อไหร่จะมา ห่วงหนักหนาว่าจะสับสน ไต่แสงดาวกับใครกี่คน  ไปเพื่อจะหลุดพ้นหรือตั้งใจไปเหงา เพียงน้ำคำกล่าวลาเข้มแข็ง ขวัญดรยอ่อนเรี่ยวแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูฝาด คอร์ด - แอน ธิติมา x โอ๋ รสวันต์ Chord Hu Fat by Aen Thiti Ma x O Rot Wan ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักมา ถ้านั่นเป็นเสียงเธอ ก็ช่วยย้ำ ให้หนึ่งคำว่ารัก ค่อย ค่อย ซึมลึกลงหัวใจ ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักกัน ขอให้เป็นเสียงเธอ ที่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระถางดอกไม้ให้คุณ คอร์ด - คาราบาว Chord Krathang Dokmai Hai Khun by Carabao อ๊อดหัดเล่นดนตรี เพราะมีใจรักในเสียงเพลง เสียงดนตรีบรรเลง เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตอ๊อด เราร่วมกันบรรเลงบทเพลง กล่อมโลกให้สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้