คอร์ดเพลง ระหว่างที่เธอจะจากไป - ว่าน ธนกฤต Feat.Moving and Cut

รู้ฉันรู้ดี สุดท้ายแล้วเราคง ต้องจากกัน รักฉันรักเธอ สุดท้ายแล้วเราคง ทำได้แค่นั้น รู้ฉันควรต้องเข้าใจ สุดท้ายแล้วเราคงต้องไป แต่ทำไมใจยังไม่ยอมรับ เพรา...

-
คอร์ดเพลง ระหว่างที่เธอจะจากไป ของ ว่าน ธนกฤต Feat.Moving and Cut, เนื้อเพลง ระหว่างที่เธอจะจากไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ระหว่างที่เธอจะจากไป ของ ว่าน ธนกฤต Feat.Moving and Cut

อัลบั้ม : Alonevera
รู้ฉันรู้ดี สุดท้ายแล้วเราคง ต้องจากกัน รักฉันรักเธอ สุดท้ายแล้วเราคง ทำได้แค่นั้น รู้ฉันควรต้องเข้าใจ สุดท้ายแล้วเราคงต้องไป แต่ทำไมใจยังไม่ยอมรับ เพราะฉันก็ยังไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ กว่าที่หัวใจฉันพร้อมจะทรมาน ฉันขอแค่เพียงให้เธอนั้นรักฉันบ้าง ระหว่างที่เธอจะจากไป สักพักแค่เพียงให้ฉันแข็งแรงอีกหน่อย แล้วฉันก็จะคอ่ย ๆ หายไป ตอนนี้ฉันยังไม่พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ โปรดเถอะได้ไหม แค่เพียงอีกวัน ใครว่าเวลา จะทำให้น้ำตา จางหาย ร้องฉันร้องไห้ วันนี้ก็ร้องไห้ ไม่เห็นมันจางหายไป รู้ฉันควรต้องเข้าใจ สุดท้ายแล้วเราคงต้องไป แต่ทำไมใจยังไม่ยอมรับ เพราะฉันก็ยังไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ กว่าที่หัวใจฉันพร้อมจะทรมาน ฉันขอแค่เพียงให้เธอนั้นรักฉันบ้าง ระหว่างที่เธอจะจากไป สักพักแค่เพียงให้ฉันแข็งแรงอีกหน่อย แล้วฉันก็จะคอ่ย ๆ หายไป ตอนนี้ฉันยังไม่พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ โปรดเถอะได้ไหม แค่เพียงอีกวัน
§ระหว่างที่เธอจะจากไป เนื้อเพลง