คอร์ดเพลง ระหว่างเรา อรอรีย์

เนิ่นนาน สักเพียงไหน เธอยังคงจะเป็นส่วนลึกในใจอยู่เสมอ เนิ่นนาน ฉันจะยังคงรอเธออยู่เสมอเหมือนเดิม เราพอมีเวลา เพียงนิดเดียว
เนื้อเพลง ระหว่างเรา ของ อรอรีย์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Ebmaj7,G#,Cm,B,Bb7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ระหว่างเรา ของ อรอรีย์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เวลานี้ เวลาไหน เธอยังคงเป็นส่วนหนึ่งในใจ
ความทรงจำเก่า ๆ มันช่างเจ็บ ปวดรวดร้าวเหลือเกิน
เมื่อเธอเข้ามา ในชีวิต ยังจดจำสัญญา ที่เธอให้ไว้
คอยคิดถึงคำพูดทุกทุกคำ ระหว่างเรา เรื่อยมา

* เนิ่นนาน สักเพียงไหน
เธอยังคงจะเป็นส่วนลึกในใจอยู่เสมอ
เนิ่นนาน ฉันจะยังคงรอเธออยู่เสมอเหมือนเดิม

เราพอมีเวลา เพียงนิดเดียว
ไม่ว่าเวลานี้หรือเวลาไหน ฉันจะคิดถึงเธอเสมอไป
จะมีเพียงเธอผู้เดียวในใจ

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มนต์รัก ตจว. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Mon Rak by Phai Phongsathon คน ตจว. พ้อกัน อยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮัก ความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ ดูแลใจ คงไม่ดีพอ ขอเดือนละ ครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจกลางความเจ็บปวด คอร์ด - Crescendo Chord Chaiklang Khwam Cheppuat by Crescendo อยู่ตรงกลางใจ อยู่ที่ใจกลาง ความเจ็บปวด รวดร้าวที่มี ไม่เคยคิดเลยซักนิด ว่าชีวิตต้องมาพบ จุดจบอะไรอย่างนี้ เจ็บแต่ยอมไป ปล่อยวางดวงใจ ให้กับคนที่เขาต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
Can't Help Falling In Love คอร์ด - Michael Buble Chord Can't Help Falling In Love by Michael Buble Like a river flows Surely to the sea Darling, so it goes Some things are meant to be Take my hand Take my whole life too For I can't help falling in love with youเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปมด้อยของฉัน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pomdoi Khong Chan by Pang Nakharin King Sak เพราะว่าฉันเองเคยมีความลับบางอย่าง มันก็ยังเคยเป็นปมด้อยในใจได้แต่ปิดบังกลัวใคร ๆ จะรู้ แล้ววันนึงเธอมาพบความจริง เธอก็ยังยืนยันว่าไม่เป็นไรบอกว่ารับเรื่องของฉันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีต่อใจ คอร์ด - มาตัง The Star 11 Chord Di To Chai by Ma Tang The Star 11 กว่าจะหาเธอเจอ กว่าฉันจะเจอ จากภาพเบลอเบลอ ก็ชัดชัวร์ชัวร์ จากเรื่องมัวมัว จากนี้มันชัวร์ชัดเจน กว่าจะหาเธอเจอ กว่าจะได้เจอ ได้รู้ได้ลอง ได้แอบรัก จะจบยังไง ไม่รู้เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้