คอร์ดเพลง ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน หัวใจใกล้รุ่ง หนูนา หนึ่งธิดา

บอกกับคนโน้นบอกกับทุกคน ว่าเป็นเพื่อนรักกัน แต่ทำไมเธอทำตรงข้ามกัน ทำให้ฉันต้องหวั่นไหว เธอเคยรู้ไหม กี่ครั้งที่เจอฉันต้องข่มใจ เธอเคยรู้ไหม ว่าทำอะไรลงไป หากเธอไม่รักกัน อย่าผูกพั...
คอร์ดเพลง ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน หัวใจใกล้รุ่ง ของ หนูนา หนึ่งธิดา, เนื้อเพลง ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน หัวใจใกล้รุ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน หัวใจใกล้รุ่ง ของ หนูนา หนึ่งธิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บอกกับคนโน้นบอกกับทุกคน ว่าเป็นเพื่อนรักกัน แต่ทำไมเธอทำตรงข้ามกัน ทำให้ฉันต้องหวั่นไหว เธอเคยรู้ไหม กี่ครั้งที่เจอฉันต้องข่มใจ เธอเคยรู้ไหม ว่าทำอะไรลงไป หากเธอไม่รักกัน อย่าผูกพันกันแบบนี้เลย ไม่อาจทนเฉยเมย กับแววตาที่เธอนั้นมองมา ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ ไม่ให้ใจล่วงเกินเช่นนี้ หากเธอไม่รัก อย่าทำแบบนี้เลย ไม่อยากปวดร้าวไม่อยากเสียใจ และไม่อยากเสียเธอ อยากให้เธอคิดก่อนจะพลาดไป ก่อนจะสายไปกว่านี้ เธอเคยรู้ไหม กี่ครั้งที่เจอฉันต้องข่มใจ เธอเคยรู้ไหม ว่าทำอะไรลงไป หากเธอไม่รักกัน อย่าผูกพันกันแบบนี้เลย ไม่อาจทนเฉยเมย กับแววตาที่เธอนั้นมองมา ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ ไม่ให้ใจล่วงเกินเช่นนี้ หากเธอไม่รัก อย่าทำแบบนี้เลย... หากเธอไม่รักกัน อย่าผูกพันกันแบบนี้เลย ไม่อาจทนเฉยเมย กับแววตาที่เธอนั้นมองมา ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้ ไม่ให้ใจล่วงเกินเช่นนี้ หากเธอไม่รัก อย่าทำแบบนี้เลย... อยากให้เรายังมองหน้ากัน แบบไม่มีเคลือบแคลงในใจ เธอทำได้ไหม แบบที่เป็นเพื่อนกัน...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนนี้ไม่มีความลับ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khuen Ni Mai Mi Khwam Lap by Che Chet Rin กี่วันพรุ่งนี้ที่หมดไป กี่วันที่รักต้องปิดไว้ คืนนี้ไม่มีความลับ คืนนี้แค่เราเปิดใจ แค่บอกความในใจได้ไหมเธอ ได้ยินบ้างหรือเปล่า ว่าฉันรักเธอ บอกอยู่ข้าง ๆ เธอ เธอได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระจกด้านเดียว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Krachok Dan Diao by Pramot Wi Le Pa Na จะพูดทำไม ให้รู้ทำไม รู้แล้วต้องโดน ช้ำกินใจอย่างนี้ อย่าพูดอะไร ไม่รู้เลยยิ่งดี กับแค่ยังมีวันนี้มีเธอวันนี้ เพราะเธอก็พอ บางสิ่งที่ทำให้เสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บูมเมอแรง คอร์ด - No More Tear Chord Bum Moe Raeng by No More Tear ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว ฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง ขว้างไปทุกแห่งก็มาที่เดิม เธอเป็นคนขว้างไปอย่างเยื่อใยไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดลาน คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mot Lan by Arit Man Phong Rueangrong ใจหมดลาน หมดแล้วไม่ยอมไขต่อ ทนเจ็บพอ มันท้อมันแท้มากมาย เหนื่อยมานาน เหนื่อยกายนั้นไม่เท่าไหร่ แต่ตามเธอเหนื่อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีเดียวในตอนสุดท้าย คอร์ด - Jo Pop Chord Nathi Diao Nai Ton Sutthai by Jo Pop ต่อให้ฉันต้องรอเธออีกนานกี่ลมหายใจ แต่ว่าฉันก็รู้สึก ที่ไหนสักที่หนึ่ง เราต้องได้เจอะกัน ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม เพื่อได้มาเจอคนที่รัก... ก็คุ้มที่จะรอเล่นคอร์ดเพลงนี้