คอร์ดเพลง รักกันมั้ย Nevermore

รักกันมั้ย หัวใจมันอยากเสนอ รอแต่เธอเมื่อไหร่ถึงจะสนอง รักรักกันมั้ย หัวใจมันอยากจะตีตราจอง ถ้าได้ลอง ลอง ลอง ก็คงได้รู้ รู้ รู้ ฉันคนนี้ไม่มีเหมือนเขาคนนั้น และเขาคนนั้นไม่มีเห...
คอร์ดเพลง รักกันมั้ย ของ Nevermore, เนื้อเพลง รักกันมั้ย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักกันมั้ย ของ Nevermore

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * รักกันมั้ย หัวใจมันอยากเสนอ รอแต่เธอเมื่อไหร่ถึงจะสนอง รักรักกันมั้ย หัวใจมันอยากจะตีตราจอง ถ้าได้ลอง ลอง ลอง ก็คงได้รู้ รู้ รู้ ฉันคนนี้ไม่มีเหมือนเขาคนนั้น และเขาคนนั้นไม่มีเหมือนฉันคนนี้ เขาคนนั้นจะเอาอะไรก็มี ไอ้ฉันคนนี้ก็มีเพียงตัวกับเงา ** รักกับเขาสบายอะไรอย่างนั้น เธอรักกับฉันได้เจออะไรอย่างเขา รู้เอาไว้ว่าใจฉันนั้นไม่เบา ถ้ามองให้ยาวก็มีอะไรให้ดู *** ฉันชวนมากัดก้อนเกลือ ไม่มีวันเบื่อรับรอง หัวใจดีเด่นเหรียญทอง ถ้าหากได้มองก็คงจะเห็น (*) (** , *** , *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ตรงนี้ว่างเสมอ คอร์ด - เก่ง อธิป Chord Thi Trongni Wang Samoe by Keng Athippa หากว่ามีวันใดที่เธอกับเขาไปกันไม่ไหว ฉันพร้อมจะดูแลเธอตลอดไปถ้าต้องการ ไม่ได้อยากเป็นเพียงแค่คนปลอบใจเรื่อยไปเท่านั้น ขอฉันเป็นคนสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพิ่งรู้ว่ารัก คอร์ด - Breakfast In Bed Chord Phoeng Ru Wa Rak by Breakfast In Bed ฉันเพิ่งรู้ว่ารักเธอ ฉันเพิ่งรู้เมื่อได้ค้นหัวใจ มีเธออยู่แล้วมาตั้งนาน เผลอคิดถึงเธอทุกที อารมณ์ดีเมื่อเธอยิ้มให้กันเพราะเธอเท่านั้น เพิ่งรู้ว่าฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงกระซิบบอก คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Krasip Bok by The Innocent รักละมุมละไม ติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุกทุกการกระทำ จดจำไว้ พิษรักรอยระบม ขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้ จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้มีแค่ครั้งเดียว คอร์ด - Inca Chord Rak Thae Mi Khae Khrang Diao by Inca เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร ลมหายใจยังมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเราหลายใจ คอร์ด - Skooba Chord Faen Rao Lai Chai by Skooba แฟนเราทำไมหลายใจ ไม่เห็นเหมือนแฟนคนอื่น บอกมีแค่เรา แต่หายไปกับเขาตั้งกี่คืน เจ็บจนช้ำ ช้ำ แต่ใจเจ้ากรรมไม่ยอม รักคนใหม่ จะทนได้นานแค่ไหน ก็ต้องทนเล่นคอร์ดเพลงนี้