คอร์ดเพลง รักครั้งแรก สวีทนุช

อยากบอกเธอ รักครั้งแรก แอบมองไปเจอ ฉับพลันนั้นเธอก็เหม่อมองสบสายตา เธอต้องอุรา ให้ฉันคิดรักเธอในแรกเราพบกัน ใจตรงกับใจสายตาที่บอก คิดยืนยันแอบรักเมื่อวันก่อน เกิดเป็นความรัก ความรั...
คอร์ดเพลง รักครั้งแรก ของ สวีทนุช, เนื้อเพลง รักครั้งแรก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักครั้งแรก ของ สวีทนุช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากบอกเธอ รักครั้งแรก แอบมองไปเจอ ฉับพลันนั้นเธอก็เหม่อมองสบสายตา เธอต้องอุรา ให้ฉันคิดรักเธอในแรกเราพบกัน ใจตรงกับใจสายตาที่บอก คิดยืนยันแอบรักเมื่อวันก่อน เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดยังฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรก จากวันเป็นเดือน จิตยังฝังเตือนให้แอบพะวงถึงเธอ ไม่กล้าเสนอ ว่ารักเธอเปี่ยมล้นจนเต็มหัวใจ วันคืนผ่านไปหัวใจจะบอก รักจำนรรแต่ฉันไม่กล้าเอ่ย เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดยังฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรก หวั่นใจเพียงใด ไม่กล้าเผยคำพร่ำเอ่ยสุนทรวจี อัดอั้นเต็มที จึงลองถามนิดว่าเธอรักใครหรือยัง คำเดียวที่คอยหวังเธอจะบอก รักเช่นกันต่างรักเมื่อวันก่อน เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดยังฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สองใจ คอร์ด - ตุ้ย ธีรภัทร์ Chord Songchai by Tui Thi Raphat ถ้าใจเธอมีสองใจก็คงแบ่งไป เท่า ๆ กัน แต่มันคงมีสักวันที่เธอต้องเลือกใคร ถ้าเธอจะมีหัวใจให้ใครสักคน แค่เพียงคนเดียวได้ไหม เมื่อมีแค่หนึ่งใจ ก็รักใครไปสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงกระซิบบอก คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Krasip Bok by The Innocent รักละมุมละไม ติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุกทุกการกระทำ จดจำไว้ พิษรักรอยระบม ขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้ จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นี้...ก็พอ คอร์ด - เปเล่ ธัญญรัตน์ Chord Khaeni Ko Pho by Pe Le Thanya Rat ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงมีเธอ ให้ฉันได้รัก ได้แค่นี้ก็พอ ต้องการแค่นี้ แค่ฉันได้รักเพียงเธอก็พอ ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงวันนี้ยังมีเธอ อื่นใด ก็ไม่ต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหลับ คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Rak Lap by Not Udom Tae Pha Nit เธอต้องนอน เพราะเราเป็นห่วงเธอ เธอต้องนอน เพราะเธอเหนื่อยมาทั้งวัน เธอต้องนอน ให้ร่างกายได้พักผ่อน ถ้าเธอไม่นอน เดี๋ยวจะเป็นร้อนใน ในปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ คอร์ด - Hydra Chord Waichai by Hydra ที่เธอทำมันแรงเกินไป เกินคนรับไหว ใครจะทน ก็เธอมีใครอีกคน ทน ได้ ไง ก่อนวันมีเธอเคียงกาย ข้ามวันฉันคล้าย เพียงกากเดน กว่าจะมองเห็น ไม่นึกเลยเธอจะเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้