คอร์ดเพลง รักจริงผ่านจอ The Richman Toy

โอะ โอ โอ๊ะ โอ๊ย รักไม่สร่าง ฉันส่งข้อความ ส่งข้อความ ส่งข้อความบอกว่า โอะ โอ โอ๊ะ โอ๊ย รักไม่สร่าง ฉันส่งข้อความ ส่งข้อความ ส่งข้อความบอกว่า สวยไม่สร่าง คน ๆ หนึ่ง มาหักอกฉัน เรื่...
คอร์ดเพลง รักจริงผ่านจอ ของ The Richman Toy, เนื้อเพลง รักจริงผ่านจอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักจริงผ่านจอ ของ The Richman Toy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอะ โอ โอ๊ะ โอ๊ย รักไม่สร่าง ฉันส่งข้อความ ส่งข้อความ ส่งข้อความบอกว่า โอะ โอ โอ๊ะ โอ๊ย รักไม่สร่าง ฉันส่งข้อความ ส่งข้อความ ส่งข้อความบอกว่า สวยไม่สร่าง คน ๆ หนึ่ง มาหักอกฉัน เรื่องราว นั้นผ่านมาอย่างเนิ่นนาน แล้วในวันหนึ่ง ฉันก็ได้พบกับเธอ เธอยังเด่น และเปล่งประกายเหมือนเดิม ทุกอย่าง เธอแอบออนไลน์ ฉันเลยรู้สึก อยากจะสื่อรักผ่านจอ โอ โอะ โอ * สั่งมือฉันให้กดอักษร เปิดประโยคจากหัวใจ เป็นเพราะเธอ เป็นเพราะเธอ สั่งใจฉันให้บอกอีกครั้งและ ไม่อาจหยุดยั้งมัน ว่าฉัน ** โอะ โอะ โอ๊ะ โอ๊ย รักไม่สร่าง ฉันส่งข้อความ ส่งข้อความ ส่งข้อความ บอกว่า โอะ โอะ โอ๊ะ โอ๊ย รักไม่สร่าง ฉันส่งข้อความ ส่งข้อความ ส่งข้อความบอกว่า (สวยไม่สร่าง) ใจฉันหยุด มันหลุดลอบหาย ย้อนไปวันเก่า ฉันหยอกเธอเย้าเคล้าคลอ เราต่าง ก็เคยส่งรักผ่านจอ โอ โอะ โอ (ซ้ำ *, **) โอะ โอะ โอ๊ะ โอ๊ย โอะ โอะ โอ๊ะ โอ๊ย (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยู่ที่ไหน คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Yu Thinai by Pu Anchali Chong Khadi Kit อยู่ที่ไหน หรือความรักช่วยเข้ามาทักหัวใจของฉันดูบ้าง ให้ได้รู้สิ่งที่ค้นหามาเนิ่นนาน ที่ฉันต้องการนั้นรออยู่ที่ใด ซึม ๆ เพ้อ ๆ ลำพังนั่งอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวแล้งน้ำ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Bua Laeng Nam by Ying Thiti Kan ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกัน นึกฝันแต่ความยิ่งใหญ่ หลงลืมว่าเคยเป็นใคร สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตสัมพันธ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Chiwit Samphan by Carabao ความแห้งแล้ง ความชุ่มชื้น อย่างไหนที่เราชอบใจ ความร่ำรวย ความยากจน อย่างไหนที่คนชอบกัน มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ ของหมู่แมกไม้ ต้นสาย ต้นน้ำลำธารเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง คอร์ด - Ost. Suckseed ห่วยขั้นเทพ-No More Tear Chord Phleng Thi Chan Mai Dai Taeng by No More Tear ก็เพลง ๆ นี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว โอ รู้รึเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้ จำเอาไว้ให้ดี ๆ คนนั้นคือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวสวนแตง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sao Suan Taeng by Suraphon Sombat Charoen สาว... สวนแตงแห่งเมืองสุพรรณ พี่คิดถึงเจ้าทุกวัน คอยแจ่มจันทร์แม่แตงร่มใบ พื้นดินแล้งแห้ง ไร่แตงเหมือนคนหมองไหม้ โปรดไปเป็นขวัญใจ กลับสู่ไร่นะสาวสวนแตงเล่นคอร์ดเพลงนี้