คอร์ดเพลง รักซะให้เข็ด Micro

มาเจอเธอคนนี้ก็สะดุดใจ มองอะไรตรงไหนใช่หมดเลย เพียงแต่ยืนเฉยเฉยก็เอี่ยมอ่องอรทัย เธอจะมองจะยิ้มหรือว่าจะสบตา ทำเอาดาวบนฟ้าก็ยังมืดไป ติดอกติดใจจริงจริงเข้าไปแล้ว รักซะให้เข็ดดูซะ...
คอร์ดเพลง รักซะให้เข็ด ของ Micro, เนื้อเพลง รักซะให้เข็ด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักซะให้เข็ด ของ Micro

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มาเจอเธอคนนี้ก็สะดุดใจ มองอะไรตรงไหนใช่หมดเลย เพียงแต่ยืนเฉยเฉยก็เอี่ยมอ่องอรทัย เธอจะมองจะยิ้มหรือว่าจะสบตา ทำเอาดาวบนฟ้าก็ยังมืดไป ติดอกติดใจจริงจริงเข้าไปแล้ว * รักซะให้เข็ดดูซะทีก็มาเจอคนงามถึงยังงี้ยังไง รักซะให้หมดหมดหัวใจให้เธอลืมใครใครที่เคยมี เราไม่เข้าใจเราไม่เข้าใจ ว่างามยังไงได้ยังงี้ รักซะให้เข็ดดูซะทีว่าไอ้คนเดินดินคนนี้มันมีดีอยู่ตรงไหน เจอกับเธอเพียงครั้งก็ ยังสับสนยังกับโดนไฟช๊อตก็ปานนั้น ไม่รู้ว่าไฟเธอนั้นน่ะมันกี่แอมแปร์ เธอจะไปทางไหนไหนบอกมาเราจะคอยอาสาพาไปส่ง ดึกดื่นกี่โมงกี่ยามก็รอไหว (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลอกใช้ คอร์ด - หรั่ง ร็อคเคสตร้า Chord Lok Chai by Rang Rok Khet Tra เพราะเธอทำให้หวั่นใจ ยิ่งวัดใจเธอยิ่งรู้ แอบซ่อนความ หลอกลวงไว้ลึกลึกภายใน เธอต้องการเพียงหลอกใช้ ตั้งใจทำทุกอย่าง หวังดีต่อเธอ แล้วเธอทำฉันเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟั่นเฟือน คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Fanfuean by Phong Phat Wachira Banchong ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยนอนร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อีกฝั่งของท้องฟ้า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Ik Fang Khong Thongfa by Ainam ข้าง ๆ เธอตอนนี้ มีใครรึป่าว เงียบเหงาเหมือนกับฉันบ้างไหม ข้าง ๆ ฉันตอนนี้ ไม่มี ไม่มีใคร มีเธอคนเดียวในหัวจัยทุกเวลา ฝากความรักไปพร้อมความคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - Ost. สายลับจับบ้านเล็ก-Pop Calories Blah Blah Ft Da Endorphine Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Pop x Da Endorphine หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับ คอร์ด - Pause Chord Khwam Lap by Pause ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน จะเก็บซ่อนความรักเอาไว้ และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม โปรดบอกความในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้