คอร์ดเพลง รักต้องไม่มีคำว่าแต่ - พอร์ช ศรัณย์ Feat.มิลลี่ คามิลล่า กิตติวัฒน์

ที่จริงก็รัก ใจมันรักเธอ แต่เขาก็รัก รักเธอมากนะเออ ที่จริงก็หวง อยากอยู่ใกล้เธอ แต่เขาก็หวง เลยมาทวงขอเธอ ฉันก็เลยต้องอยู่ไกล ๆ จากเธอ ถ้าเธอบอกรัก รัก...

-
คอร์ดเพลง รักต้องไม่มีคำว่าแต่ ของ พอร์ช ศรัณย์ Feat.มิลลี่ คามิลล่า กิตติวัฒน์, เนื้อเพลง รักต้องไม่มีคำว่าแต่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักต้องไม่มีคำว่าแต่ ของ พอร์ช ศรัณย์ Feat.มิลลี่ คามิลล่า กิตติวัฒน์

อัลบั้ม : Ost. ชื่นชีวา
ที่จริงก็รัก ใจมันรักเธอ แต่เขาก็รัก รักเธอมากนะเออ ที่จริงก็หวง อยากอยู่ใกล้เธอ แต่เขาก็หวง เลยมาทวงขอเธอ ฉันก็เลยต้องอยู่ไกล ๆ จากเธอ ถ้าเธอบอกรัก รักฉันด้วยใจ แต่เธอไปยกฉันให้เขาง่ายดาย ไม่ใช่สิ่งของ ไม่ใช่ของใคร ถ้าเธอจะรักกันอย่าทำวุ่นวาย ไม่ต้องคอยไปอยู่ไกล ๆ แบบนี้ ความรักต้องไม่มีคำว่าแต่ รักก็คือรัก เมื่อคำว่ารักนั้นคือทุกอย่าง แค่เรารักกัน ที่จริงก็รัก ใจมันรักเธอ แต่เขาก็รัก รักเธอมากนะเออ ที่จริงก็หวง อยากอยู่ใกล้เธอ แต่เขาก็หวง เลยมาทวงขอเธอ ฉันก็เลยต้องอยู่ไกล ๆ จากเธอ ถ้าเธอบอกรัก รักฉันด้วยใจ แต่เธอไปยกฉันให้เขาง่ายดาย ไม่ใช่สิ่งของ ไม่ใช่ของใคร ถ้าเธอจะรักกันอย่าทำวุ่นวาย ไม่ต้องคอยไปอยู่ไกล ๆ แบบนี้ ความรักต้องไม่มีคำว่าแต่ รักก็คือรัก เมื่อคำว่ารักนั้นคือทุกอย่าง แค่เรารักกัน ความรักต้องไม่มีคำว่าแต่ รักก็คือรัก เมื่อคำว่ารักนั้นคือทุกอย่าง แค่เรารักกัน
§รักต้องไม่มีคำว่าแต่ เนื้อเพลง