คอร์ดเพลง รักบังคับ โป้ Yokee Playboy

ใคร ๆ ก็มีหัวใจ ใคร ๆ ก็มีความรัก อยากรู้นัก ว่ารักนั้นที่แท้เป็นยังไง ที่พ่ายพบเรื่องราย ที่ทำให้เราลืมทุกข์ บางทีก็ทำให้ร้องไห้ ทั้ง ๆ ที่รู้ในสิ่งต้องเกิด แล้วทำไมถึงต้องเปิด ให...
คอร์ดเพลง รักบังคับ ของ โป้ Yokee Playboy, เนื้อเพลง รักบังคับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักบังคับ ของ โป้ Yokee Playboy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใคร ๆ ก็มีหัวใจ ใคร ๆ ก็มีความรัก อยากรู้นัก ว่ารักนั้นที่แท้เป็นยังไง ที่พ่ายพบเรื่องราย ที่ทำให้เราลืมทุกข์ บางทีก็ทำให้ร้องไห้ ทั้ง ๆ ที่รู้ในสิ่งต้องเกิด แล้วทำไมถึงต้องเปิด ให้ใจมีใครเข้ามาวุ่นวาย รักให้ความหวังทุกครั้งที่เราต้องการ ก็รักมีมากตระหง่าน ใช่ไหม เธอเองก็มีหัวใจ เธอเองก็มีความรัก โอ้ความรัก รักของเธอนั้นเป็นแบบไหน เพราะถ้ามันมีเหตุผล ให้ใครสักคน ยังคงรักเธออยู่อย่างนี้ เท่าที่เวลา โลกนี้ยังหมุนอยู่ ไม่มีอะไร จะมา เปลี่ยนใจ เปลี่ยนให้ฉันรักเธอเลย รัก อย่าบังคับเลย ยิ่งเรารักใคร ยิ่งห้ามใจตัวเอง ที่รู้สึกเอาไว้ไม่ได้เลย รัก รัก อย่าบังคับเลย ยิ่งเรารักใคร ยิ่งห้ามใจตัวเอง ที่รู้สึกเอาไว้ไม่ได้เลย รัก อย่าบังคับเลย ยิ่งเรารักใคร ยิ่งห้ามใจตัวเอง ที่รู้สึกเอาไว้ไม่ได้เลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Sanya Chai by Tom Renbo ถ้าเธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย ลอยเลื่อนในท้องนภา ฉันจะเป็นฟ้า คุ้มครองผองภัยให้เธอ สุขเสมอทั้งวันและคืน ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอเท่าฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
งมเข็มในทะเล คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Ngom Khem Nai Thale by Wet Pa R-Siam ต่อให้งมเข็มในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหาหารักในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มีจริง เธอรู้หรือเปล่า ว่าทรมาน ที่ต้องทำให้ได้ใจเธอมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Wan by Calories Blah Blah ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งชีวิต คอร์ด - เรนโบว์ Chord Thang Chiwit by Renbo ทั้งความรักรวมทั้งชีวิต คือเธอคนเดียว คงไม่มีให้เธอได้มากกว่านั้น ทั้งชีวิตรวมทั้งความรัก ยังคงยืนยัน เป็นสิ่งเดียวจากฉัน ที่มีให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
If Tomorrow Never Comes คอร์ด - Ronan Keating Chord If Tomorrow Never Comes by Ronan Keating If tomorrow never comes Will she know how much I loved her Did I try in every way to show her every day That she's my only one And if my time on earthเล่นคอร์ดเพลงนี้