คอร์ดเพลง รักพ่อตลอดกาล รุ่ง สุริยา

ต่อจากนี้ ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท เกิดอีกกี่ชาต ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป พ่อจากไปแล้ว น้ำตาของลูกรินไหล เสด็จสู่สวรรค์คาลัย ในหลวงจากไป ไทยร้าวฤดี บอกรักพ่อ อย่าให้เป็นแค่เพียงลมปาก...
คอร์ดเพลง รักพ่อตลอดกาล ของ รุ่ง สุริยา, เนื้อเพลง รักพ่อตลอดกาล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักพ่อตลอดกาล ของ รุ่ง สุริยา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ต่อจากนี้ ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท เกิดอีกกี่ชาต ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป พ่อจากไปแล้ว น้ำตาของลูกรินไหล เสด็จสู่สวรรค์คาลัย ในหลวงจากไป ไทยร้าวฤดี บอกรักพ่อ อย่าให้เป็นแค่เพียงลมปาก แสดงความรัก..ด้วยการรู้จักรักสามัคคี พ่อทรงสอนไว้ ให้ลูกไทยหมั่นทำความดี อย่าแตกแยกย่ำยี..บนแผ่นนี้ เราพี่น้องกัน ขอ..จงรักภักดีแด่พ่อ ลูกจะน้อมนำสานต่อ..สิ่งที่พ่อนั้นวางรากฐาน เศรฐกิจพอเพียง พออยู่พอกิน รู้จักประมาณ ชาตินี้ลูกขอสาบาน..จะไม่ทำให้พ่อเสียใจ สดุดี จากใจดวงนี้ถึงพระราชา ดีใจที่ได้เกิดมา..อยู่ใต้ชายคาผืนแผ่นดินไทย พระเจ้าอยู่หัว ภูมิพล ไม่จากไปไหน ทรงสถิตอยู่ในหัวใจ..ปวงชนชาวไทย..ตลอดกาล [ ดนตรี ] ขอ..จงรักภักดีแด่พ่อ ลูกจะน้อมนำสานต่อ..สิ่งที่พ่อนั้นวางรากฐาน เศรฐกิจพอเพียง พออยู่พอกิน รู้จักประมาณ ชาตินี้ลูกขอสาบาน..จะไม่ทำให้พ่อเสียใจ สดุดี จากใจดวงนี้ถึงพระราชา ดีใจที่ได้เกิดมา..อยู่ใต้ชายคาผืนแผ่นดินไทย พระเจ้าอยู่หัว ภูมิพล ไม่จากไปไหน ทรงสถิตอยู่ในหัวใจ..ปวงชนชาวไทย..ตลอดกาล ทรงสถิตอยู่ในหัวใจ..ปวงชนชาวไทย..ตลอดกาล 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นายร้อย คอร์ด - คาราบาว Chord Nai Roi by Carabao พ่อเป็นนายร้อย ก็ร้อยละสิบสลึง เพื่อลูก พ่อจึงดิ้นรนขวนขวาย รถติดดัง ตังเม รายได้มันหดหาย ไม่ให้กู้เขาจะทำไง ไม่อยากให้ลูกต้องเป็นควายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - นัท มีเรีย Chord Rak Mai Chuai Arai by Nat Mi Ria ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า ทั้ง ๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดมาเพื่อเธอ คอร์ด - สนธยา ชิตมณี Chord Koet Ma Phuea Thoe by Sonthaya Chit Mani ฉันรักตัวเอง เท่าที่รักเธอ ไม่เคยพูดเพ้อ ก็เธอคือลมหายใจ อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้ทั้งหัวใจ จะมีไว้ ให้เธอเพียงผู้เดียว อยากย้ำว่าสัญญา จากนี้ทั้งหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บปากไว้กินข้าว คอร์ด - แสน นากา Chord Kep Pak Wai Kin Khao by Saen Na Ka เก็บ ปาก เธอ เอาไว้กินข้าวดีกว่า ไม่ต้องเอามา พูดจาเพื่อหลอกใจฉัน หากไม่แน่ใจ ก็ไม่ต้องมาบอกกัน อย่าให้คำสูงค่าคำนั้น เปื้อนราคีเพราะน้ำลายเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้