คอร์ดเพลง รักมากแค่ไหนเจ็บมากแค่นั้น ไก่ จำเริญ

ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมฉันต้องรักเธอ ทั้งที่เธอ ก็ไม่เคยจะรักฉัน มอบใจให้ทั้งชีวิต เธอไม่คิดจะรักษามัน ปล่อยให้รักถึงทางตัน ตัดรักฉันไม่มีเยื่อใย กับรักที่ฉันให้เธอ ก็ไม่เคยจะลดน้อยลง แ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักมากแค่ไหนเจ็บมากแค่นั้น ของ ไก่ จำเริญ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมฉันต้องรักเธอ ทั้งที่เธอ ก็ไม่เคยจะรักฉัน มอบใจให้ทั้งชีวิต เธอไม่คิดจะรักษามัน ปล่อยให้รักถึงทางตัน ตัดรักฉันไม่มีเยื่อใย กับรักที่ฉันให้เธอ ก็ไม่เคยจะลดน้อยลง แต่ดูเหมือนเธอก็คง ไม่เคยต้องการความรักจากฉัน ให้รักเธอไปเต็มเต็ม ก็ต้องทนทรมาน เพราะมันไม่มีความหมาย ไม่มีค่าอะไรเลย * ทำดีเท่าไหร่ แต่ไม่เคยได้ความรัก ปวดใจยิ่งนัก แต่ไม่ยอมตัดใจ ** ก็รู้ทั้งรู้ รักมากแค่ไหนเจ็บมากแค่นั้น ขอเพียงแค่ฉันได้รักข้างเดียวฉันก็พอใจ ก็รู้ทั้งรู้ ว่ารักของฉันไม่มีความหมาย รักมากแค่ไหน ก็ยิ่งเจ็บใจมากแค่นั้น... ถึงเธอจะมีใคร แต่ฉันก็ยังรักเธอ ยังรักเธอเสมอ ไม่อาจทำให้เปลี่ยนใจ ก็คนมันรักไปแล้ว ก็รู้ว่ารักไปต้องช้ำไป ถึงใครมองว่างมงาย มันถอนตัวและใจไม่ได้ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) รักมากแค่ไหน ก็ยิ่งปวดใจมากแค่นั้น...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หน้าไม่ทันสมัย คอร์ด - Ost.อีส้ม สมหวัง-ปลาคราฟ เชิญยิ้ม Chord Na Mai Thansamai by Pla Khrap Choen Yim เพราะหน้าพี่เก่าไม่ทันสมัย เหมือนเสื้อชั้นใน ที่ใส่มาตั้งร้อยปี เพราะแฟนคนใหม่ ของมันใหม่ชื่นใจละซี น้องจึงเห็นพี่ เป็นของที่ไม่มีราคาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ดูแลไม่ได้ คอร์ด - Potato Chord Rak Thae Dulae Mai Dai by Potato ว่าฉัน เป็นคน โง่ เหนือ ใคร ๆ มี รักแท้อยู่... ดูแลไม่ได้ จะ รู้ค่า มัน ก็สาย เกินไป ปวดร้าว คิดอยากย้อน เรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คิดก็ผิดแล้ว คอร์ด - นิก The Star Chord Khae Khit Ko Phit Laeo by Nik The Star แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว รักเพียงเงาเธอก็ผิดแล้ว เพราะความเป็นจริง คือเธอกับฉัน ไม่มีวันได้มาเจอ แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว กล้าดียังไงไปหวงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Ai Num Na Ban by Chaiyo Thana Wat ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน วันนี้มีอาการป่วย หัวใจมันย้วย ความสวยคุณขึ้นสมอง นอนฝัน นั่งเฝ้า ค่ำเช้าได้แต่แอบมอง จิตใจลิ่วลอยละล่อง คิดถึงคุณทุกวินาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยาม คอร์ด - ลาบานูน Labanoon Chord Yam by Labanoon Labanoon ไม่ได้ยินว่ารัก ฉันก็ยังไม่ไป ต้องหลับในตรงนี้ก็ตาม ไม่ได้ยินว่ารัก ฉันจะขอเป็นยาม อยู่ประจำจนเช้าทุกวัน เฝ้าบ้านให้เธออยู่นอกรั้ว หัวใจมั่นคงเสมอ รักเดียวก็มีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้