คอร์ดเพลง รักสุดใจคือในหลวง - แก้ว มณีทรัพย์

หนึ่งในดวงใจ ของชนชาวไทยทั่วหล้า คือองค์ราชา พระบารมีเลิศล้ำ ใช้หลักกปกครอง ตามครรลองทศพิตราชธรรม มิให้ลูกไทยเหลื่อมล้ำ นำความสุขสู่ปวงประชา 70 ปี พระบา...

-
คอร์ดเพลง รักสุดใจคือในหลวง ของ แก้ว มณีทรัพย์, เนื้อเพลง รักสุดใจคือในหลวง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง รักสุดใจคือในหลวง ของ แก้ว มณีทรัพย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
หนึ่งในดวงใจ ของชนชาวไทยทั่วหล้า คือองค์ราชา พระบารมีเลิศล้ำ ใช้หลักกปกครอง ตามครรลองทศพิตราชธรรม มิให้ลูกไทยเหลื่อมล้ำ นำความสุขสู่ปวงประชา 70 ปี พระบารมีคุ้มเกล้า ให้ผองไทยเรา อยู่เย็นเป็นสุขทั่วหล้า เหน็ดเหนื่อยเพียงใด พระวรกายอ่อนล้า เสโทรินหลั่งกายา แก้ปัญหา ให้ชนชาวไทย องค์เหนือหัวภูมิพล พระองค์เปี่ยมล้น ด้วยบารมียิ่งใหญ่ ปวงประชา ต่างศรัทธาในน้ำพระทัย ที่พระองค์ทรงให้ ลูกไทยทั่วทั้งแผ่นดิน หนึ่งในดวงใจ ไม่มีใครเทียบพระองค์ท่าน เทิดทูนตลอดกาล ประกาศไว้ให้โลกได้ยิน เกิดเป็นคนไทย รักสุดใจคือพระเจ้าแผ่นดิน ใครคิดย่ำยีหยามหมิ่น ให้ไร้แผ่นดิน สิ้นความเป็นคน องค์เหนือหัวภูมิพล พระองค์เปี่ยมล้น ด้วยบารมียิ่งใหญ่ ปวงประชา ต่างศรัทธาในน้ำพระทัย ที่พระองค์ทรงให้ ลูกไทยทั่วทั้งแผ่นดิน หนึ่งในดวงใจ ไม่มีใครเทียบพระองค์ท่าน เทิดทูนตลอดกาล ประกาศไว้ให้โลกได้ยิน เกิดเป็นคนไทย รักสุดใจคือพระเจ้าแผ่นดิน ใครคิดย่ำยีหยามหมิ่น ให้ไร้แผ่นดิน สิ้นความเป็นคน
§รักสุดใจคือในหลวง เนื้อเพลง