คอร์ดเพลง รักเก้อ ปราโมทย์ วิเลปะนะ

รักที่ฉันได้มอบให้เธอไป ตัวเธอไม่สนไม่เคยใส่ใจ ถึงแม้ว่าฉันจะพยายามเท่าไหร่ ฉันวิ่งตามทำไมยิ่งห่างไกล ดูเหมือนว่าฟ้าไม่ช่วยส่งใจ ไม่เคยรับฟังคำวิงวอนฉันเลยสักที (แต่)...(ยิ่ง) นานเ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเก้อ ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักที่ฉันได้มอบให้เธอไป ตัวเธอไม่สนไม่เคยใส่ใจ ถึงแม้ว่าฉันจะพยายามเท่าไหร่ ฉันวิ่งตามทำไมยิ่งห่างไกล ดูเหมือนว่าฟ้าไม่ช่วยส่งใจ ไม่เคยรับฟังคำวิงวอนฉันเลยสักที * (แต่) (ยิ่ง) นานเท่าไหร่ ยังมีหัวใจให้เธอคนเดียวอยู่อย่างนี้ ก็ไม่รู้ว่ามีใครสาปฉันให้รอแต่เธออยู่ตรงนี้ แค่ทำตามเสียงของหัวใจ จะไม่รักก็เข้าใจ เธอปล่อยให้ฉันต้องรอ มันก็คุ้มที่ได้รักเธอ ลองนับวันคืนที่เลยผ่านไป ยิ่งนับแล้วฉันก็ยิ่งแปลกใจ ยิ่งทำให้รู้รอเธอมานานเท่าไหร่ หรือว่าฟ้าช่วยมอบความมั่นใจ ให้ฉันนั้นรักเธอตลอดไป เกิดมาไม่เคยจะรักใครเท่าเธอคนนี้ (ซ้ำ * , **) อยากจะขอให้เธอมองมาที่ตรงนี้ ตรงที่ฉันรออยู่ แค่อยากยืนยันสิ่งเดียวในใจให้เธอรู้ (ซ้ำ ** ) ยินดีที่ฉันได้รักเธอ แม้สุดท้ายที่ต้องเจอ จะเป็นแค่รักเก้อ มันก็คุ้มแม้ต้องรักเก้อ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งรอยิ่งทรมาน คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Ying Ro Ying Thoraman by Not Phana Yang Kun The Star บอกฉันสักคำต้องทำยังไง จะใช้อะไรดลใจเธอดี คาถาหรือเวทมนต์ฉันก็ไม่มี ฉันทำไม่ได้ ยิ่งรักยิ่งรอยิ่งทรมาน ยิ่งนานมันยิ่งมากมาย อยากจบความเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนื่อยไหมคนดี คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Nueai Mai Khon Di by Mai Phirom Phon เก๋งไม่มีขับ ปิ๊คอัพก็ไม่มีขี่ เห็นแฟนคนอื่นได้ดี พี่นี้ ยิ่งสงสารเธอ จมอยู่กับพี่ ทั้งที่ไร้สิ่งปรนเปรอ รู้ไหมว่ารอยยิ้มเธอ ช่วยให้ใจพี่มีหวังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูโง่โง่ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Du Ngo Ngo by Suea Thon Phon ฉันเข้าใจ อะไรอะไร ได้ดีเสมอ ขอให้เธอ ได้รู้ความจริง ส่วนลึกในนี้ ว่ายังเป็นคนเดิม เข้าใจเธอดี ไม่ว่าในพรุ่งนี้หรือเมื่อวาน สิ่งที่ฉันทำ ลงไป อาจเลวในสายตาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไปน่ารักไกลๆหน่อย คอร์ด - แดน บีม Chord Pai Narak Klai Klai Noi by Daen Bim ก็ถูกใจอีกแล้ว มันอดไม่ไหว ใจแตกอีกแล้ว สกัดยังไงก็เอาไม่อยู่ ควบคุมไม่อยู่ มันอู้ฮูซะทุกราย บาดใจอีกแล้ว มันหลบไม่พ้นใจหล่นอีกแล้ว ขนาด ไกล ๆ มือไม้ก็สั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทบขาดใจ คอร์ด - Loso Chord Thaep Khatchai by Loso อยากให้เธอรู้ ให้เธอเข้าใจ ว่าในใจหนึ่งใจดวงนี้ มันสุขจนล้นเต็มใจล้นปรี่ เมื่อมีเธอเดินร่วมทาง และคำว่ารักที่เธอให้มา ฉันสัญญาจะดูแลอย่างดี ตราบใดชีวิตผู้ชายคนนี้ นั้นยังคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้