คอร์ดเพลง รักเท่านั้นที่จบลง - จุ๊บ วุฒินันท์

สายน้ำ อาจแห้งไป สายธารก็ยังอยู่ ใบไม้ร่วงกี่ฤดู ต้นไม้ยังอยู่เรื่อยไป ความรักที่มันผ่านพ้น ไม่ได้แปลว่าเลือนหาย ยังซ่อนอยู่ลึก ๆ สักแห่ง อยู่สักแห่ง ใน...

-
คอร์ดเพลง รักเท่านั้นที่จบลง ของ จุ๊บ วุฒินันท์, เนื้อเพลง รักเท่านั้นที่จบลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเท่านั้นที่จบลง ของ จุ๊บ วุฒินันท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
สายน้ำ อาจแห้งไป สายธารก็ยังอยู่ ใบไม้ร่วงกี่ฤดู ต้นไม้ยังอยู่เรื่อยไป ความรักที่มันผ่านพ้น ไม่ได้แปลว่าเลือนหาย ยังซ่อนอยู่ลึก ๆ สักแห่ง อยู่สักแห่ง ในหัวใจ แค่คำว่ารัก เท่านั้นที่มันจบลงไป แต่สิ่งที่เหลือ นั้นอีกมากมาย ยังคงอยู่ในความทรงจำ ใช่ว่าหมดรักและแค่จากไป จะทำให้ลืม ลืมเธอคนนั้น ทุก ๆ อณูข้างในใจ มีเรื่องราวอีกมากมาย ไม่ อาจจะลืม กลางวันไม่เห็นดาว ใช่ดาวไม่มีอยู่ เหมือนใจฉันที่รู้ ว่าเธอยังอยู่ข้างใน ความรักที่มันผ่านพ้น ไม่ได้แปลว่าเลือนหาย ยังซ่อนอยู่ลึก ๆ สักแห่ง อยู่สักแห่ง ในหัวใจ แค่คำว่ารัก เท่านั้นที่มันจบลงไป แต่สิ่งที่เหลือ นั้นอีกมากมาย ยังคงอยู่ในความทรงจำ ใช่ว่าหมดรักและแค่จากไป จะทำให้ลืม ลืมเธอคนนั้น ทุก ๆ อณูข้างในใจ มีเรื่องราวอีกมากมาย ไม่ อาจจะลืม แค่คำว่ารัก เท่านั้นที่มันจบลงไป แต่สิ่งที่เหลือ นั้นอีกมากมาย ยังคงอยู่ในความทรงจำ ใช่ว่าหมดรักและแค่จากไป จะทำให้ลืม ลืมเธอคนนั้น ทุก ๆ อณูข้างในใจ มีเรื่องราวอีกมากมาย ไม่ อาจจะลืม ทุก ๆ อณูข้างในใจ มีเรื่องราวอีกมากมาย ไม่อาจจะลืม
§รักเท่านั้นที่จบลง เนื้อเพลง