คอร์ดเพลง รักเธอประเทศไทย เมทัล สุขขาว

เป็นตัว เป็นตน รวมเป็นคน ขึ้นมาได้ จะโตจะตาย ไม่แน่นอน จะตึงจะตัง ขึงขัง หรือ โอนอ่อน แล้วแต่ทำ เพื่อใคร จะดี จะเลว เธอก็ยืน เคียงข้าง จดจำไม่จาง ยังซึ้งใจ จะเป็น จ...
คอร์ดเพลง รักเธอประเทศไทย ของ เมทัล สุขขาว, เนื้อเพลง รักเธอประเทศไทย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอประเทศไทย ของ เมทัล สุขขาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นตัว เป็นตน รวมเป็นคน ขึ้นมาได้
จะโตจะตาย ไม่แน่นอน จะตึงจะตัง ขึงขัง
หรือ โอนอ่อน แล้วแต่ทำ เพื่อใคร
จะดี จะเลว เธอก็ยืน เคียงข้าง
จดจำไม่จาง ยังซึ้งใจ จะเป็น จะตาย
ดีร้าย สักเพียงใด ฉันทำได้ เพื่อเธอ
สาบานว่า ไม่เสียใจ เสียใคร ไม่เท่าเสียเธอ
จะยอมให้ใคร มาทำร้าย เธอเป็น ไปได้ไง
แม้ตาย ก็ต้องยอม
ของ ใคร ๆ ก็หวง หวงเธอ ดั่งดวงใจ
ขอเธอไม่ต้อง หวั่นไหว หลับเถิด หลับให้สบาย
สาบานว่า ไม่เสียใจ เสียใคร ไม่เท่าเสียเธอ
จะยอมให้ใคร มาทำร้าย เธอเป็น ไปได้ไง
แม้ตาย ก็ต้องยอม
สาบานว่า ไม่เสียใจ เสียใคร ไม่เท่าเสียเธอ
จะยอมให้ใคร มาทำร้าย เธอเป็น ไปได้ไง
(รักเธอ ประเทศไทย)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ คอร์ด - Etc Chord Singmichiwit Thi Riakwa Huachai by Etc ก็มันเป็นรักที่จากความใกล้ชิด ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเธอ คอร์ด - Retrospect Chord Mai Mi Thoe by Retrospect ฉันเลยต้องเจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรักเธอ จบเรื่องราวด้วยรอยน้ำตา คืนกลับมาไม่เป็นเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
Sha la la la คอร์ด - ปุ๊กกี้ Chord Sha la la la by Puk Ki My heart goes Sha la la la la Sha la la in the morning Oh... sha la la la la Sha la la in the sunshines Sha la la la la Sha la la in the evenin' Oh...sha la la la laเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่บ่าวรออยู่ คอร์ด - บ่าววี Chord Phi Bao Ro Yu by Bao Wi ช่วยเตือนให้สาว มั่นคงพี่บ่าวเอาไว้ อย่าเผลอปันใจให้ใคร คิดถึงรู้ไหมคนดี ลืมพี่แล้วหรือ แล้วไซร้ใจดำอย่างนี้ ฝากจันทร์ในทุกราตรี บอกเธอให้ทีได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าปล่อยมือ คอร์ด - ไม้เมือง Chord Ya Ploimue by Mai Mueang อย่าปล่อยมือ อย่าปล่อยมือ อาจจะเดินหลงทางเธอห่างกัน อย่าปล่อยมือ อย่าปล่อยมือ อยากมั่นใจว่าเรายังไปด้วยกัน ขอร้องช่วยสัญญา อีกสักครั้งให้เชื่อมั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้