คอร์ดเพลง รักเธอมากถึงมากที่สุด ก้อย รัชวิน

รักเธอมากถึงมากที่สุด คิดถึงมากถึงมากที่สุด เธอเท่านั้นมีใจ ใจที่จริงแท้ เธอเท่านั้นดูแลแคร์ฉันเรื่อยมา ใช่เธอแล้วแน่นอน คนที่มองหา ไม่เคยเห็นใครดีเหมือนเธอ เธอดียังงี้ น่ารักที่...
คอร์ดเพลง รักเธอมากถึงมากที่สุด ของ ก้อย รัชวิน, เนื้อเพลง รักเธอมากถึงมากที่สุด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอมากถึงมากที่สุด ของ ก้อย รัชวิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักเธอมากถึงมากที่สุด คิดถึงมากถึงมากที่สุด เธอเท่านั้นมีใจ ใจที่จริงแท้ เธอเท่านั้นดูแลแคร์ฉันเรื่อยมา ใช่เธอแล้วแน่นอน คนที่มองหา ไม่เคยเห็นใครดีเหมือนเธอ * เธอดียังงี้ น่ารักที่สุดเลย มันโดนเลย โดนที่ใจฉัน เธอดีขนาดนี้ น่ารักขนาดนั้น ไม่รักเธอแล้วจะรักใคร ** รักเธอมากถึงมากที่สุด ต้องบอกให้เธอเข้าใจ คิดถึงมากถึงมากที่สุด ต้องบอกเธอวันนี้เลย รักเธอมากถึงมากที่สุด ต้องบอกให้รู้กันไป คิดถึงมากถึงมากที่สุด ต้องบอกให้รู้ไปเลย ก็เธอนั้นจริงใจ และห่วงใยฉัน มอบความรักให้กันมาตั้งมากมาย วันที่ฉันเหงาใจ เธอช่วยให้หาย ปลอบให้ฉันยิ้มได้ทุกที (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กี่วันกี่คืน คอร์ด - Noize Chord Ki Wan Ki Khuen by Noize กี่วันที่รัก... เธอ กี่คืนที่ฉันคอยคิดถึง... เธอ แต่วันนี้ทุก ๆ อย่างหมดความหมาย แค่เธอไม่รักแค่คำเดียว แค่เธอบอกฉันแค่วันเดียว จบลงแล้ว ทุก ๆ อย่างก็หมดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รู้ว่ายังรักกัน คอร์ด - Loso Chord Hai Ru Wa Yang Rak Kan by Loso ให้รู้ว่ยังมีฉัน ให้รู้ว่ายังรักกัน ให้รู้ว่าผูกพัน ให้รู้ว่ามั่นคง ให้รู้ใจดวงนี้ พักดีซื่อตรง วอนสายลมโปรด จง ช่วยดูแลเธอ รักเอ๋ย... มันทรมานเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อาจเปลี่ยนใจ คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Mai At Plianchai by Chem Rueang Sak ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน เมื่อคนนั้นเข้ามาทำให้ใจเธอหวั่นไหว รักเขาช่างง่ายดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอข้างเดียว คอร์ด - เคน Chord Rak Thoe Khang Diao by Khen เก็บไว้ในใจคงไม่ไปบอกเธอ เพราะรู้เสมอเธอไม่เคยสนใจ แค่เพียงได้เจอกับเธอ ได้มองเธอก็ดีเท่าไหร่ ไม่เสียใจที่รักข้างเดียวอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวบางกรวย คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Bang Kruai by On Aradi วัน ไหนว่างให้มาบางกรวย รวย ไม่รวยไม่เคยล่วงล้ำ ยัง เป็นหนึ่งบ่นถึงประจำ ไม่เคยลืมคำ คนลำลูกกา เธอ ย้ายไปดวงใจแทบป่น โอ้สาวเมืองนนท์เล่นคอร์ดเพลงนี้