คอร์ดเพลง รักเธอเท่าชีวิต บางแก้ว

จะดูแลเธอคนนี้ให้ดีที่สุด เท่าที่คนอย่างฉันจะมีปัญญา จะไม่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา ขอยืนยัน ฉันสัญญา ไม่มีสิ่งใดจะตอบแทน ไม่มีสิ่งใดจะให้เธอ
เนื้อเพลง รักเธอเท่าชีวิต ของ บางแก้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,B,G#m,C#m,E,G#,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอเท่าชีวิต ของ บางแก้ว

คำร้อง/ทำนอง : กุศล เหล็กศิริ, เรียบเรียง : เสถียรชัย สุวรรณพิมพ์, ศิลาแลง อาจสาลี

ถ้าเธอมีใจให้ฉัน รู้ไหมว่ามันยิ่งใหญ่
กับหัวใจที่ไม่มีใครเขามอง
ถ้าความบังเอิญ หรือเหตุผลใด ๆ ก็ยอม
แค่เธอรักแค่นี้ก็พอ

ไม่มีสิ่งใดจะตอบแทน ไม่มีสิ่งใดจะให้เธอ
นอกจากรัก รักเธอเท่าชีวิต

* จะดูแลเธอคนนี้ให้ดีที่สุด
เท่าที่คนอย่างฉันจะมีปัญญา
จะไม่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา ขอยืนยัน ฉันสัญญา

ไม่มีสิ่งใดจะตอบแทน ไม่มีสิ่งใดจะให้เธอ
นอกจากรัก รักเธอเท่าชีวิต

(ซ้ำ *, *)

ขอยืนยัน ฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตรงเส้นขอบฟ้า คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Trong Sen Khop Fa by Phong Thep Kradon Chamnan ตรงเส้นขอบฟ้ารุ่งเรือง เมืองที่เราใฝ่ฝัน เก็บความสั่งสมนมนาน เป็นสายธารสดใส จะไปให้ถึง เมืองงาม ถาง เส้นทางเบิกสาย เอาซากความหลัง ยันกาย อนาคตเป็นสะพานเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนใจ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thaen Chai by Sira Sak Itthiphon Phanit บทเพลง ที่เก็บเอาดาวทุกดวง เขียนเป็นท่วงทำนองขับขาน ถักทอ และเรียงร้อยคำ จากหัวใจ บทเพลง ที่เป็นดั่งคำสัญญา ว่าจะอยู่กับเธอตลอดไป ให้เพลงผูกพันสองใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงบ้าน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khitthueng Ban by Charan Mano Phet อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน มีแต่ผู้คนก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดอกติดใจ คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Ti Dok Titchai by Chon Ni An Wa ติดอกติดใจอะไรนักหนา ถึงได้เห็นว่าเขาดี ลืมคน ๆนี้ที่เคยเข้าใจ ติดอกติดใจอะไรอย่างนั้น ฉันต้องช้ำเจ็บเท่าไร รู้บ้างไหมรู้บ้างไหมคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้