คอร์ดเพลง รักเธอแต่เธอไม่รู้ - Ost.เธอ เขา เรา ผี - พิช

รักเธอ เธอไม่รู้หรอก เก็บไว้ในใจก็พอ เห็นเธอ เธอไม่เห็นหรอก แอบเห็นก็เพียงข้างเดียว เก็บมาฝันใฝ่ สร้างความหวังใหญ่ ว่าเราสองดั่งเป็นคนรักเคียงกัน รักเธอ...

-
คอร์ดเพลง รักเธอแต่เธอไม่รู้ - Ost.เธอ เขา เรา ผี ของ พิช, เนื้อเพลง รักเธอแต่เธอไม่รู้ - Ost.เธอ เขา เรา ผี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอแต่เธอไม่รู้ - Ost.เธอ เขา เรา ผี ของ พิช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
รักเธอ เธอไม่รู้หรอก เก็บไว้ในใจก็พอ เห็นเธอ เธอไม่เห็นหรอก แอบเห็นก็เพียงข้างเดียว เก็บมาฝันใฝ่ สร้างความหวังใหญ่ ว่าเราสองดั่งเป็นคนรักเคียงกัน รักเธอแต่เธอไม่รู้ น้อยใจ ใครจะรู้เล่า แอบเห็นเธอมีผู้ใด เสียใจ คนที่รู้อยู่ จะรู้ก็เราผู้เดียว อาจจะฝันสุข อาจจะทุกข์บ้าง หากมีหวังก็เพียงในฝันเราเอง รักเธอแต่เธอไม่รู้ มองก็มองหวั่น ๆ ในใจก็พลันนึกกลัว กลัวใจกลัวผิดหวัง ครั้งใหญ่ เป็นความในอึดอัด เก็บมาก็นานนับปี จะทำอย่างไรกับใจนี้ แม้เพียง เธอจะหันหน่อย ช่วยเหลียวมองมาสักครา ขอเพียง เพียงส่งสายตา ให้รู้หมายความข้างใน จะไม่หวังอื่น หากจะขมขื่น ก็เพียงพอแล้วที่ใจบอกไป รักเธอหากเธอจะรู้ มองก็มองหวั่น ๆ ในใจก็พลันนึกกลัว กลัวใจกลัวผิดหวัง ครั้งใหญ่ เป็นความในอึดอัด เก็บมาก็นานนับปี จะทำอย่างไรกับใจนี้ แม้เพียง เธอจะหันหน่อย ช่วยเหลียวมองมาสักครา ขอเพียง เพียงส่งสายตา ให้รู้หมายความข้างใน จะไม่หวังอื่น หากจะขมขื่น ก็เพียงพอแล้วที่ใจบอกไป รักเธอหากเธอจะรู้ เก็บมาฝันใฝ่ สร้างความหวังใหญ่ ว่าเราสองดั่งเป็นคนรักเคียงกัน รักเธอแต่เธอไม่รู้
§รักเธอแต่เธอไม่รู้ - Ost.เธอ เขา เรา ผี เนื้อเพลง