คอร์ดเพลง รักเธอแต่เลือกเขา บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม

หากเธอยังดีกับฉัน ฉันคงจะไม่มีวันรับคนใหม่ เข้ามาในสายตาแต่เธอก็ทำให้คิด ว่าฉันควรมีชีวิตที่ดีกว่า เมื่อเขามาเอาใจที่รักของฉัน มันหมดมันลดไป ไม่เกี่ยวกับใครคนไหน ...
คอร์ดเพลง รักเธอแต่เลือกเขา ของ บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม, เนื้อเพลง รักเธอแต่เลือกเขา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอแต่เลือกเขา ของ บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม

อัลบั้ม : สินสอดโรลแบ็ค | สังกัด : R Siam

หากเธอยังดีกับฉัน ฉันคงจะไม่มีวันรับคนใหม่  
เข้ามาในสายตาแต่เธอก็ทำให้คิด ว่าฉันควรมีชีวิตที่ดีกว่า 
เมื่อเขามาเอาใจที่รักของฉัน มันหมดมันลดไป   
ไม่เกี่ยวกับใครคนไหน เธอทำตัวเองทั้งนั้น  
ฉันเสียเวลาและเปลืองน้ำตา กับเธอมากไป
เมื่อวันนี้มีโอกาสต้องตัดสินใจ  ว่าใครให้ความสำคัญ
ฉันรักเธอมากเสมอ เหมือนเธอไม่เคยเห็นมัน
คนหนึ่งไม่เคยจะมอง คนหนึ่งต้องการ
มันคงไม่ต้องคิดนาน ว่าเลือกใคร
เธอเป็นคนทำให้ร้อง เขาเป็นคนมาประคอง
ไม่เคยห่าง ปลอบใจอยู่ข้างกัน   เลือกคนที่ทำให้เหงา 
หรือคนที่ดีกับเราทุก ๆ วัน ตอบง่ายจะตายไป
เมื่อเธอไม่เคยจะมอง ไม่เคยต้องการ 
ยิ่งรักยิ่งทรมาน ก็เลือกไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้ปี้ได้ก่อ คอร์ด - โจ้ มนตรี Chord Hai Pi Dai Ko by Cho Montri ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ตะอี้จะได้ก่อ อยากจะขอน้อยเดียว ฮักน้องคนเดียวขอตะอี้นิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - Tea For Three Chord Lom Nao by Tea For Three ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาวไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจที่มันอ่อนไหว ไม่เคยได้รักจากใครเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองใจ คอร์ด - ตุ้ย ธีรภัทร์ Chord Songchai by Tui Thi Raphat ถ้าใจเธอมีสองใจก็คงแบ่งไป เท่า ๆ กัน แต่มันคงมีสักวันที่เธอต้องเลือกใคร ถ้าเธอจะมีหัวใจให้ใครสักคน แค่เพียงคนเดียวได้ไหม เมื่อมีแค่หนึ่งใจ ก็รักใครไปสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกให้รู้ คอร์ด - อิสซึ่น (Isn't) Chord Yak Bok Hai Ru by It Suen (Isn't) รู้ว่าสายเกินไปจะบอก ทั้งรู้ไม่มีประโยชน์ ก็จบไปแล้ว จะหวังอะไร แต่ขอให้รู้ความจริงสักอย่าง ที่ค้างที่คาในใจ อยากบอกเอาไว้ ให้เธอรู้ รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักต้องตอบด้วยรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Tong Top Duai Rak by Wong Chatri อยากดำรงรักคงพงษ์เผ่า หยุดเวลาดั่งใจนึกเอา นิยายรักเริ่มด้วยเรา แต่มั่นคงยิ่งนัก รักต้องตอบด้วยรัก ด้วยรักมีสุขด้วยรัก หล่อชีวันให้เปี่ยมแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้