คอร์ดเพลง รักเธอให้น้อยลง Bandwagon

อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไป อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก็พอ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง รักเธอให้น้อยลง ของ Bandwagon ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,D,C#m,F#m,G,E,Bm,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอให้น้อยลง ของ Bandwagon

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ประเวช นพนิราพาธ

ฉันรู้ดีว่าควรรักเธอให้น้อยลง
เพราะฝืนไปก็คงเสียใจอยู่อย่างนี้
มันผ่านไปแล้ว ฉันก็ควรลืมทุกอย่าง
อยากจะขอให้มันได้ลบหรือเลือนลาง จางหายไปยิ่งดี

* อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ
ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้
ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไป
อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก็พอ

นึกถึงเธอเมื่อไรฉันได้แต่เสียใจ
เห็นเธอดีกับใครหัวใจก็อ่อนล้า
มองผ่านวันนี้ เหมือนจะมีเพียงน้ำตา
เมื่อได้รู้ว่าเธอจะไม่หวนคืนมา มารักกันเหมือนเดิม

(ซ้ำ *)

ไม่อยากจะทรมาน ไม่อยากรักเธอจนตาย
ไม่อยากเสียเวลา ไม่อยากรักแล้วเสียน้ำตา

(ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลงวัฒน์ คอร์ด - คาราบาว Chord Long Wat by Carabao รัฐบาล ผู้น่าสงสาร ก้มหน้าทำงานยังสู้พ่อค้าไม่ไหว เอาแร็ปเอาร็อค ล้างหมองคนไทย ค้าขายกำไรลูกหลานช่างมัน รัฐบาล ผู้น่าสงสาร ต้องไปดูงานของรัฐบาลเวียงจันทน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phuean Sanit Khit Mai Sue by Ai Saranyu ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์ใจเสมอ เพราะรักเธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - Ost.เกมร้ายเกมรัก-Crescendo Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Crescendo เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริง ๆ เพราะหัวใจรักแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแต่จบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Chep Tae Chop by Op Pong Sak ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม แต่ถ้าค่อย ๆ เจ็บ แล้วค่อย ๆ ทรมาน ต่อไปอีกนานแสนนาน แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไหร่ ต้องเตือนหัวใจทุกวัน ว่าถ้าค่อย ๆ เจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดแล้วอยากร้องไห้ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Phut Laeo Yak Ronghai by Dr. Fuu บอกว่ารักแค่เพียงลมปาก ฝากแผลใจให้มีน้ำตา คนทั้งคนหรือเห็นเป็น หมาตัวหนึ่งที่รักเธอ หลอกให้รักให้หลงงมงาย เจ็บเกือบตายนอนซมละเมอ พูดไปแล้วน้ำตาเอ่อ มันอยากจะลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้