คอร์ดเพลง รักเธอไม่มีวันหยุด อ้อน เกวลิน คอตแลนท์

จากกันจึงรู้ความจริง ไม่มีแล้วใคร ที่จะรักฉันและจริงใจเทียบเท่าเธอได้เลยคงไม่มี กลับมาเพื่อทวงคำสัญญา จากคน ๆ เด่นที่เคยรักกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมากับฉัน เธอไม่มีวันทอดทิ้ง...
คอร์ดเพลง รักเธอไม่มีวันหยุด ของ อ้อน เกวลิน คอตแลนท์, เนื้อเพลง รักเธอไม่มีวันหยุด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอไม่มีวันหยุด ของ อ้อน เกวลิน คอตแลนท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จากกันจึงรู้ความจริง ไม่มีแล้วใคร ที่จะรักฉันและจริงใจ
เทียบเท่าเธอได้เลยคงไม่มี * กลับมาเพื่อทวงคำสัญญา จากคน ๆ เด่นที่เคยรักกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมากับฉัน เธอไม่มีวันทอดทิ้งให้ฉัน. . .เดียวดาย ** อยากให้เธอรู้ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรักเธอที่สุด รักเธอไม่มีวันหยุด พูดจากส่วนลึก. . สุดใจ อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรัก. . ยังรักเธอ แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน. . .
รู้หรือไม่ว่าฉันต้องการ อดีตที่ฉันเคยทำ ให้เธอช้ำใจ ขอโทษเถอะนะถ้ายังไม่. . . .สายเกินไปโปรดอภัยให้กัน หากต้องขาดเธอไป ฉันไม่เหลือใครอีกแล้ว เฝ้ารอจนป่านนี้ ยังไม่มีเลยวี่แวว หรือว่าเธอมีใครแล้วจึง. . ไม่ห่วง. . ไม่เหลือเยื่อใยอีกเลย แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน รู้หรือไม่ว่าฉันยัง. . รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมันไม่ใช่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khon Man Mai Chai by Pang Nakharin King Sak ก็เรา เสียที ถึงเราทุ่มเทกว่านี้ ก็ไม่มีทาง อดทน เฝ้ารอ ให้เธอเห็นใจแค่ไหน ก็ยิ่งเลือนลาง จดจำไว้ อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่ จะมากมายแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - หน้ากากทักซิโด้ Chord Mai Rak Di by Nakak Thak Si Do ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คนคนนี้ โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Bad Time คอร์ด - Grand Frank Rallroad Chord Bad Time by Grand Frank Rallroad I'm in love with the girl I'm talkin' about I'm in love with a girl I can't live without I'm in love, but I feel like I'm wearin' it out I'm in love, but I must'veเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลอยลมบน คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Loi Lom Bon by Si Phueak Khon Dan Kwian แรงลมบนนำพา ว่าวส่ายบนฟ้าเชือกโยงสายขาด แรงลมบนนำพา ว่าวส่ายบนฟ้าเชือกโยงสาย ขาดร่วงหายหักเห ไม่ผายเผ่นโผนหล่นหายลับตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันทำไม (For What) คอร์ด - Waii Feat.3.2.1 Chord Rak Chan Thammai (For What) by Waii Feat. 3 2 1 รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้