คอร์ดเพลง รักเพียงเธอ Good September

ใครคือคน ๆ นั้น ที่จะยืนข้างกัน เป็นความฝันที่มีมาแสนนาน ได้เจอเธอคนนั้น ที่ข้างในหัวใจ ก็รู้ได้ทันที ว่าความรัก มีอยู่จริง เธอนั้นคือคำตอบ ที่ตามค้นหาทำให้ฉันรู้ว่า ความฝันเป็นจ...
คอร์ดเพลง รักเพียงเธอ ของ Good September, เนื้อเพลง รักเพียงเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเพียงเธอ ของ Good September

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ใครคือคน ๆ นั้น ที่จะยืนข้างกัน เป็นความฝันที่มีมาแสนนาน ได้เจอเธอคนนั้น ที่ข้างในหัวใจ ก็รู้ได้ทันที ว่าความรัก มีอยู่จริง เธอนั้นคือคำตอบ ที่ตามค้นหาทำให้ฉันรู้ว่า ความฝันเป็นจริง ** รักเพียงเธอ จะรักเพียงแต่เธอ คนที่ฉันเฝ้าคอย คือเธอใช่ไหม หัวใจ จะหยุดมันเอาไว้ที่เธอ (ซ้ำ *, **) จะเก็บหัวใจให้เธอ จะรักแค่เธอ จนลมหายใจสุดท้าย (ซ้ำ ** , **) จะเก็บหัวใจให้เธอ จะรักแค่เธอ จนลมหายใจสุดท้าย จะรักเพียงเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงลมว่าว คอร์ด - บ่าววี Chord Khitthueng Lomwao by Bao Wi เห็นเพื่อนหนุ่ม หนุ่ม เขาควงแฟนสาว ชวนกันชักว่าว สายทอดยาวขึ้นปลายฟ้า พอค้างปางหวัน คงสุขสมอุรา แฟนพี่ไม่มา ชักว่าวท่าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thahak Cha Rak Khrai Mai Ik Khrang by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ฉันคงจะต้องรักเธอ ถึงแม้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก ไม่มีคำตอบให้ใจ ที่เคยคิดจะไม่รักใคร แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บดาวมาให้เธอ คอร์ด - เสก Loso Chord Kep Dao Ma Hai Thoe by Sek Loso อยากจะเก็บดาวมากองให้เธอไว้ เด็ดเอาดอกไม้มาวางไว้ข้างเตียง มันเป็นเพียงอารมณ์ที่ได้พาเราบินสู่ฟ้าไกล เราสองคน ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะรู้บ้างไหม คอร์ด - เสก Loso Chord Thoe Cha Ru Bang Mai by Sek Loso มาบอกว่าฉัน ไม่ดี เท่าใครเขา มาบอกว่าเรา ไม่เข้ากัน จนวันนี้ ทำบาปทำกรรม ร่วมกันมา ให้เราลืมได้ก็ดี โอ้... ใจดวงนี้ จะลืมได้ไง ก็ใจมันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ้เพื่อนเอ๋ย คอร์ด - Labanoon Chord O Phuean Oei by Labanoon เชื่อในรัก มีศรัทธาในใจ คนทำดีอย่างไง ก็ต้องได้ดี เรื่องเลวร้าย ความปวดร้าวที่มี คงไม่นาน จะผ่านพ้นไป แม้บางคราว มันจะเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้