คอร์ดเพลง รักแท้หรือคนแก้เหงา นาวิน ต้าร์

เธอบอกว่าความรักแท้ ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน ฉันจะเชื่อคำพูดนั้นได้แค่ไหน นานนานให้เจอทีนึง แปลว่ายังซึ้งใช่ไหม หรือมันแปลว่าไม่มีใครค่อยเจอ เส้นบางบางเท่านั้นเอง แต่ดูไม่ชัดเจนสัก...
คอร์ดเพลง รักแท้หรือคนแก้เหงา ของ นาวิน ต้าร์, เนื้อเพลง รักแท้หรือคนแก้เหงา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักแท้หรือคนแก้เหงา ของ นาวิน ต้าร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอบอกว่าความรักแท้ ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน ฉันจะเชื่อคำพูดนั้นได้แค่ไหน นานนานให้เจอทีนึง แปลว่ายังซึ้งใช่ไหม หรือมันแปลว่าไม่มีใครค่อยเจอ เส้นบางบางเท่านั้นเอง แต่ดูไม่ชัดเจนสักที ข้างในใจเธอที่จริง มันคืออะไร ให้ฉันเป็นรักแท้ หรือเพียงคนแก้เหงา ที่พูดว่าเรา เกิดจากรักหรือความอ่อนไหว และที่หายไป เคยนึกไหมใคร ทรมาน ไม่ได้เจอะเจอกัน คิดถึงฉันบ้างไหม คนรักอะไร คุยกันได้บางวัน ยิ่งรัก ยิ่งห่าง มีคำถามมากมาย ที่รอคำตอบจากเธอ คลุมเครือยังไงไม่รู้ คอยเธออยู่อย่างสับสน ต้องรักไปเหมือนกับคนที่เดินหลับตา เส้นบางบางเท่านั้นเอง แต่ดูไม่ชัดเจนสักที ข้างในใจเธอที่จริง มันคืออะไร ให้ฉันเป็นรักแท้ หรือเพียงคนแก้เหงา ที่พูดว่าเรา เกิดจากรักหรือความอ่อนไหว และที่หายไป เคยนึกไหมใคร ทรมาน ไม่ได้เจอะเจอกัน คิดถึงฉันบ้างไหม คนรักอะไร คุยกันได้บางวัน ยิ่งรัก ยิ่งห่าง มีคำถามมากมาย ที่รอคำตอบจากเธอ ให้ฉันเป็นรักแท้ หรือเพียงคนแก้เหงา ที่พูดว่าเรา เกิดจากรักหรือความอ่อนไหว และที่หายไป เคยนึกไหมใคร ทรมาน ไม่ได้เจอะเจอกัน คิดถึงฉันบ้างไหม คนรักอะไร คุยกันได้บางวัน ยิ่งรัก ยิ่งห่าง มีคำถามมากมาย ที่รอคำตอบจากเธอ หากเป็นรักแท้ ช่วยแคร์กันหน่อย ได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดอกไม้พลาสติก คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Dokmai Phlattik by Toe Re Wat Phutthi Nan หลาย ๆ คนไม่รู้ไม่เคยลองคิด แท้ ๆ เธอก็เหมือน ไม่มีชีวิต คิด ๆ ดูจะเห็นเธอเป็นเพียง ดอกไม้ พลาสติก ถึงสวยก็ทำ ด้วยพลาสติก ฮืม... พลาสติก จึงเป็นเพียงสิ่งปลอม ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สำคัญ คอร์ด - พลพล Chord Khon Mai Samkhan by Pha La Phon ไม่ว่าคนที่เท่าไหร่ของเธอ เธอก็คือที่สุดเสมอไป ถ้าเผื่อเธอพอมีเหลือแม้เพียงเสี้ยวใจ จะแบ่งปันให้ฉันบ้างหรือเปล่า และคนคนหนึ่งซึ่งไม่สำคัญ ก็ยังเฝ้ารอสักวันของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
Stay คอร์ด - Palmy Chord Stay by Palmy เราไม่เคยจะรักกัน มีแต่วันที่อ่อนไหว ผ่านเลยไปและไม่เคยจะกลับมา เป็นแค่ความประทับใจ ที่ยังคงแน่นหนา มีแต่ฝนมีแต่ฟ้าที่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายอย่างฉัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Phuchai Yang Chan by Bird Thong Chai ผู้ชายในฝัน ฉันคงเป็นไม่ไหว ถึงแม้ลำบากใจ วันไหนจะเดินแยกทาง ไม่โทษเธอ ผู้ชายอย่างฉัน แค่รักเธอได้เสมอ แค่รักเธอหมดใจ แค่นี้ที่ทำเพื่อเธอได้ดี ยิ่งกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่เคยรักใครจริง คอร์ด - วงชาตรี Chord Chan Mai Khoei Rak Khrai Ching by Wong Chatri ฉันไม่เคยรักใครจริงจัง หวังเพียงทางขอคลายอารมณ์ เมื่อได้สมใจก็บินหนี สมใจก็บินหนี บ้านรังนอนฉันไม่เคยมี แม้นารีอ้อนวอนให้อยู่ ทำไม่รู้ไม่ดู ไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้