คอร์ดเพลง รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน ส้ม

เธอยืนยันเหมือนกันอยู่ดี แม้วันนี้รักเราจบลง ไม่ต้องกลัวเธอห่าง ไม่ต้องกลัวแตกต่าง จะเป็นเพื่อนเคียงข้างคอยเฝ้าดู ฉันไม่รู้รับมันอย่างไร กับการเจอเธอแล้วต้องเจอเค้าอยู่ ถึงเธอมีน้ำ...
คอร์ดเพลง รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน ของ ส้ม, เนื้อเพลง รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน ของ ส้ม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอยืนยันเหมือนกันอยู่ดี แม้วันนี้รักเราจบลง ไม่ต้องกลัวเธอห่าง ไม่ต้องกลัวแตกต่าง จะเป็นเพื่อนเคียงข้างคอยเฝ้าดู ฉันไม่รู้รับมันอย่างไร กับการเจอเธอแล้วต้องเจอเค้าอยู่ ถึงเธอมีน้ำใจฉันต้องมีน้ำตา โทษทีที่สร้างปัญหาให้เธอ * เธอไม่คิด หรือเธอไม่รู้ ว่าฉันคงอยู่ไม่ได้ ให้ความใกล้ชิด สนิทแล้วไง ยังให้ได้ไหมแบบนี้ ** หากบอกว่ารักเหมือนเดิม อยากกุมมือเธอเหมือนเก่า ให้ฉันทำ ทำได้รึเปล่า บนคำว่าเพื่อนของเธอ ส่งข้อความ good night ทุกคืน ตื่นมาก็โทรนัดเจอ ความรักเรา แบบเพื่อนของเธอ ทำได้ไหมอย่างเดิม ช่วยตอบสักคำได้ไหม ไม่คิดขอให้เธอกลับมา และก็ขอไม่เดินกลับไป เที่ยวเฮฮาอย่างเก่า เล่นขำ ๆ อย่างเก่า ยิ่งฝืนเราก็ยิ่งไม่จริงใจ ให้ฉันหายหน้าไปได้ไหม อย่างน้อยหัวใจได้นึกถึงภาพเก่า ที่มีเธอกุมมือแม้ในฝันก็เอา เพราะความจริงปวดร้าวเหลือเกิน (ซ้ำ *, **) เธอไม่คิด หรือเธอไม่รู้ ว่าฉันคงอยู่ไม่ได้ ให้ความใกล้ชิด สนิทแล้วไง เมื่อเธอก็ให้ไม่ได้แบบนี้ (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

How Would You Feel (Paean) คอร์ด - Ed Sheeran Chord How Would You Feel (Paean) by Ed Sheeran How would you feel, if I told you I loved you? It's just something that I want to do I'll be taking my time, spending my life Falling deeper in love with youเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอ จริง ๆ คอร์ด - สุกัญญา มิเกล Chord Rak Thoe Ching Ching by Su Kanya Mi Ken แต่ขออย่างเดียว อย่าถามว่าเคยรักใคร เพราะจากนี้ไป จะมีแต่เธอเสมอ โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ ว่ารักเธอ ว่ารักเธอจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนาอาลัย คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Chaona Alai by Si Phueak Khon Dan Kwian หนังต้องแอกข้าวไถใคร จะปั้น คราดและไถหักลงสะบั้น ไถไม่ไหว คันนาที่กิ่ว ใครเล่าจะขุด ดินใส่ ควายน้อยเกิดใหม่ ใครจะผูกสนตะพายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด - โจ้ Pause Chord Khangkhuen Dueanngai by Cho Pause ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก็พระจันทร์ดวงเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รั้ง คอร์ด - ดัง พันกร Chord Rang by Dang Phan Kon หากรั้งเธออยู่ฉันคงไม่เจ็บไม่ทนเหงาเดียวดาย ที่บอกให้เธอไปที่บอกให้เธอรักใครช่วยแกล้งลืมมันที ปากมันลืมคิดต้องทำอย่างไรกับพรุ่งนี้ ชีวิตฉันมีแค่เธอโปรดกลับมาได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้