คอร์ดเพลง รักและขอบคุณ True Af10

คนไม่เคยได้มีใคร คนไม่เคยถูกรักมาก่อนเลย ไม่มีใครมาคุ้นเคย รักแค่ตัวเอง พอวันนึงได้เจอเธอ เธอมาทำให้ฉันต้องเปลี่ยนแปลง รักไม่ไหวแค่ตัวฉันเอง ฉันรักเธอ เพราะถนนที่ฉันเดินอยู่ ไม่ร...
คอร์ดเพลง รักและขอบคุณ ของ True Af10, เนื้อเพลง รักและขอบคุณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักและขอบคุณ ของ True Af10

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนไม่เคยได้มีใคร คนไม่เคยถูกรักมาก่อนเลย ไม่มีใครมาคุ้นเคย รักแค่ตัวเอง พอวันนึงได้เจอเธอ เธอมาทำให้ฉันต้องเปลี่ยนแปลง รักไม่ไหวแค่ตัวฉันเอง ฉันรักเธอ * เพราะถนนที่ฉันเดินอยู่ ไม่รู้จะไปสุดถึงที่ใด ทางที่เดินมาได้ตั้งไกล เธอเดินมาด้วยกัน ** อบอุ่นใจจริงจริง อยากให้เธอได้ฟัง บอกอย่างไรก็ไม่พอ เท่าใจ ที่ฉันมี อยากให้เธอรู้สึก ถึงสิ่งนี้ในใจ ซึ้งใจ ซึ้งใจ รักมากมาย และขอบคุณ มีบางคำที่กินใจ คำที่เอาไปฝันนอนกอดหมอน คำพูดตามบทละคร ตอนเค้ารักกัน มันเป็นคำที่จริงใจ เลยต้องยืมมาใช้พูดให้ฟัง ถ้าไม่รักจะไม่ได้ฟัง ฉันรักเธอ ซ้ำ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) รักมากมาย ขอบคุณ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จำปาตีนโต คอร์ด - คาราวาน Chord Champa Tin To by Carawan จำปาเป็นนักเรียนโค่ง ไม่เก่งไม่โกง ไม่ฉลาดแต่ไม่โง่ ถึงตอน ป.4 นั้นมีอายุ 16 เพราะสอบตก สอบตก สอบจนตีนโต ตีนโตตัวใหญ่ใจเยี่ยม สงบเสงี่ยมไม่คุยไม่โอ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - สุธาสินี พุทธินันทน์ Chord Khon Sutthai by Suthasini Phutthi Nan จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลานรักลานเท คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Lan Rak Lan The by Son Phet Son Suphan รักลานหรือเจ้ารวนเร เจ้าลืมลานเท ลานเก่าลานรักไปใย โอ้ลานเทไม่เทถอดใจ ทิ้งความอาลัย ฝากไว้บนฝั่งลานเท ฝั่งกว้างว่างวุ้ง พี่มองสุดคุ้งตรอมตรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจบ้าบิ่น คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Babin by Carabao เพียงความหวัง ลม ๆ แล้ง ๆ ก็ยัง ทำแกล้ง ว่ามีชัย ใช่ว่าฉัน ไม่มีที่ไป จะไป เมื่อถึงเวลา หากเขาถาม หมอนั่นเป็นใคร บอกไป บุคคลที่สาม แต่มีรัก สวยสดงดงาม จดจำ ความฝันนิรันดรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Hetphon by Pang Nakharin King Sak ฉันก็รู้ว่ามันงดงามเหลือเกิน ถ้าใครได้ฟัง คำ ๆ นั้น แต่ขอเวลาคนดีโปรดรอซักวัน หากจะบอกกับเธอนั้น ไม่อยากต้องเปลี่ยนต้องแปรผัน  จนถึงวันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้