คอร์ดเพลง รักและเข้าใจ โรส ศิรินทิพย์

อยู่ดีไม่ว่าดี ปวดหัวอีกแล้วสิ แกว่งใจไปหาเรื่องรัก เหมือนจะดีก็เหมือนจะงาม แต่เหนื่อยนะ กว่าเราจะหวาน กว่าเราจะได้ดังใจ ก็ยังมีเถียงกัน ก็มีขัดแย้งกัน อะไรก็เริ่มสับสน ใช้หัวใจจะใ...
คอร์ดเพลง รักและเข้าใจ ของ โรส ศิรินทิพย์, เนื้อเพลง รักและเข้าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักและเข้าใจ ของ โรส ศิรินทิพย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่ดีไม่ว่าดี ปวดหัวอีกแล้วสิ แกว่งใจไปหาเรื่องรัก เหมือนจะดีก็เหมือนจะงาม แต่เหนื่อยนะ กว่าเราจะหวาน กว่าเราจะได้ดังใจ ก็ยังมีเถียงกัน ก็มีขัดแย้งกัน อะไรก็เริ่มสับสน ใช้หัวใจจะใช้อารมณ์ หรือเหตุผล กว่าเราจะค้น จะหามันก็แสนวุ่นวาย * ถ้าพยายามกันทั้งสองคน จะจูนกันเจอมันก็ง่ายดาย สื่อสารถึงกันบ่อย ๆ เปิดรับซึ่งกันอีกหน่อยจะดีไหม ** เหนื่อยหน่อยแต่ก็สนุก จะสุขจะทุกข์จะดี ก็เป็นอย่างนี้ มีเวียนหมุนวนกันเรื่อยไป เจอกันก็ซึ้งตลอด ไม่เจอก็เหงาตลอด ปั่นป่วนอย่างนี้ รู้ทันทีว่าความรักมันไม่ง่าย มีเธอคนเดียวที่จะช่วยได้ ช่วยพาฉันก้าวผ่านไปช่วยจับมือแล้วเราก็เดินไปด้วยกัน พูดจาให้นุ่มนวล พูดจาให้น่าฟัง อย่ามัวแต่พูดแข่งกัน ค่อย ๆ เป็นและค่อย ๆ ไป ไม่กดดัน ให้คำว่ารักอยู่คู่กับคำว่าเข้าใจ (ซ้ำ *, **) เหนื่อยหน่อยแต่ก็สนุก จะสุขจะทุกข์จะดี ก็เป็นอย่างนี้ มีเวียนหมุนวนกันเรื่อยไป เจอกันก็ซึ้งตลอด ไม่เจอก็เหงาตลอด ปั่นป่วนอย่างนี้ รู้ทันทีว่าความรักมันไม่ง่าย มีเธอคนเดียวที่จะช่วยได้ ช่วยพาฉันก้าวผ่านไป ช่วยจับมือ แล้วเราก็เดินไปด้วยกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ติดอกติดใจ คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Ti Dok Titchai by Chon Ni An Wa ติดอกติดใจอะไรนักหนา ถึงได้เห็นว่าเขาดี ลืมคน ๆนี้ที่เคยเข้าใจ ติดอกติดใจอะไรอย่างนั้น ฉันต้องช้ำเจ็บเท่าไร รู้บ้างไหมรู้บ้างไหมคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่างไกลเหลือเกิน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Hangklai Lueakoen by Boyd Kosiyapong เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน เกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเหมือนที่แตกต่าง คอร์ด - Nursery Sound Chord Khwam Muean Thi Taektang by Nursery Sound เธอรู้สึกเหมือนฉันไหมเวลาได้ยินเสียงกัน เธอรู้สึกเหงาเหมือนฉันไหมวันที่ห่างกันแสนไกล รู้บ้างไหมใจลอยออกบ่อยไปท้องฟ้าก็ฟ้าเดิม แต่ไม่สวยเหมือนตอนเธออยู่ เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคือฝันไป คอร์ด - Ost. แฟนฉัน-สาว สาว สาว Chord Rak Khue Fan Pai by Sao Sao Sao รักคือดวงจันทร์ (รักคือดวงจันทร์) รักคือตะวัน (รักคือตะวัน ) รักคือไฟอัน ร้อนแรง ไร้จุดหมาย แต่รักฉัน คือฝันไป ค่ำลงดวงใจ ฉันได้แต่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลือดเข้าตา คอร์ด - Hi-Rock Chord Lueat Khao Ta by Hi-Rock มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้