คอร์ดเพลง รักในละคร - Ost. มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ป๊อด Modern Dog

เพราะเธอได้เข้ามา เปลี่ยนหัวใจที่เคยด้านชามาก่อน ให้ได้รับรู้และสัมผัส สิ่งดีดีที่มีอยู่ข้างใน เพราะเข้าใจผิด คิดว่าเธอเป็นคนใจร้าย ถึงได้ทำทุกอย่างไป เพื่อจะทำร้ายหัวใจของเธอ เพรา...
คอร์ดเพลง รักในละคร - Ost. มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ของ ป๊อด Modern Dog, เนื้อเพลง รักในละคร - Ost. มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักในละคร - Ost. มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ของ ป๊อด Modern Dog

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะเธอได้เข้ามา เปลี่ยนหัวใจที่เคยด้านชามาก่อน ให้ได้รับรู้และสัมผัส สิ่งดีดีที่มีอยู่ข้างใน เพราะเข้าใจผิด คิดว่าเธอเป็นคนใจร้าย ถึงได้ทำทุกอย่างไป เพื่อจะทำร้ายหัวใจของเธอ เพราะฉันเคยผิดหวัง และเจ็บช้ำเพราะรักมาก่อน ติดอยู่ในความทรงจำเหมือนฉากในละคร ที่มันยังคอยหลอกหลอนในหัวใจ ก็เพราะฉันเคยเฝ้าถาม ว่าความรักดีดีนั้นยังมีอยู่ไหม ในวันที่เธอเข้ามาฉันจึงได้เข้าใจ ว่ารักที่มาจากหัวใจยังมีอยู่จริง เพราะความดีของเธอ เปรียบเหมือนดังเช่นแสงสว่าง รักของเธอช่วยส่องทาง ที่เคยอ้างว้างให้ดูสดใส เพราะฉันเคยผิดหวัง และเจ็บช้ำเพราะรักมาก่อน ติดอยู่ในความทรงจำเหมือนฉากในละคร ที่มันยังคอยหลอกหลอนในหัวใจ ก็เพราะฉันเคยเฝ้าถาม ว่าความรักดีดีนั้นยังมีอยู่ไหม ในวันที่เธอเข้ามาฉันจึงได้เข้าใจ ว่ารักที่มาจากหัวใจยังมีอยู่จริง ก็เพราะฉันเคยผิดหวัง และเจ็บช้ำเพราะรักมาก่อน ติดอยู่ในความทรงจำเหมือนฉากในละคร ที่มันยังคอยหลอกหลอนในหัวใจ ก็เพราะฉันเคยเฝ้าถาม ว่าความรักดีดีนั้นยังมีอยู่ไหม ในวันที่เธอเข้ามาฉันจึงได้เข้าใจ ว่ารักที่มาจากหัวใจยังมีอยู่จริง ว่ารักที่แท้จากหัวใจยังมีอยู่จริง...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มือที่สาม คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Muethisam by That Na Takua Thung ปล่อยให้มือที่สาม เข้ามาแทน เข้ามาแทนที่ฉันง่ายดาย ไม่ยอมมองกลับหลังย้อนไป ว่าเคยมีใคร กลับมองมือที่สามว่าดี ให้แทนที่ในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่เสียใจไม่พอ คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khae Siachai Mai Pho by Aem Saowalak บอกฉัน ซ้ำ ๆ ว่าเธอเสียใจ แต่ใยวันนั้นไม่คิดบ้าง เมื่อเธอแปรผัน เมื่อรักจืดจาง ฉันจะช้ำใจอย่างไร เอ่ยซักคำที่ดีกว่านี้ สักคำที่ดีกว่าคำเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข่าวร้ายหรือข่าวดี คอร์ด - ดัง พันกร Chord Khaorai Rue Khao Di by Dang Phan Kon ถ้าเธอจะโทรเข้ามา เพื่อลาจากกันซึ่งเป็นข่าวร้าย ฟังเพลงนี้ไปก่อน จนเบื่อแล้ว ให้เธอวางหูไป ถ้าเธอจะบอกข่าวดี ให้เธอโทรซ้ำมาใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดึกแล้ว คอร์ด - Hydra Chord Duek Laeo by Hydra เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนพิษบาดแผลไม่ไหว คอร์ด - Potato Chord Thon Phit Batphaen Mai Wai by Potato แค่หัวใจมันไม่เคยเจ็บขนาดนี้ ก็หัวใจมันไม่เคยรักใครเท่าเธอมาก่อน ที่ฉันตอนนี้ บ้าบอไม่มีเหตุผล ว่าหัวใจมันไม่เคย โดนกรีดเป็นแผลเล่นคอร์ดเพลงนี้