คอร์ดเพลง รักในสันดาน Mad Pack It

เป็นเช่นไร อยู่ที่ใด ใครเคยลองฝันใฝ่หา ฉันเคยค้น จนอ่อนล้า แต่ไม่รู้ว่า เหนื่อยใช่ไหม ที่ทำอยู่ เดินไปโดยไม่รู้จุดหมาย ตามหารัก ที่หล่นหาย แต่ดูเหมือนอยู่แสนไกล บางคนค้นหาจนเจ็บกาย...
คอร์ดเพลง รักในสันดาน ของ Mad Pack It, เนื้อเพลง รักในสันดาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักในสันดาน ของ Mad Pack It

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นเช่นไร อยู่ที่ใด ใครเคยลองฝันใฝ่หา ฉันเคยค้น จนอ่อนล้า แต่ไม่รู้ว่า เหนื่อยใช่ไหม ที่ทำอยู่ เดินไปโดยไม่รู้จุดหมาย ตามหารัก ที่หล่นหาย แต่ดูเหมือนอยู่แสนไกล บางคนค้นหาจนเจ็บกาย บางรายกว่าจะได้มาแทบตาย แต่สิ่ง ๆ นั้นช่างมีความหมาย รักแท้จริงนั้นมันอยู่ที่ใด * ความรักอยู่ในสันดาน มันเป็นสัญชาตญาณของเธอ ความรักอยู่ในสันดาน มันเป็นสัญชาตญาณของเรา ความรักอยู่ในสันดาน มันเป็นสัญชาตญาณของเขา ความรักอยู่รอบกาย รักอยู่ใน สันดาน ถ้าบางสิ่ง หลอกหลอนเธอ เหมือนคนเบลอ ทรมาน ล้มลุกคลุกคลานเป็นบ้า แต่ไม่รู้ว่า เจ็บใช่ไหม ที่ทำอยู่ ให้รักไปแต่ไร้ความหมาย ถ้าใครต่อใครเขาทำลาย เก็บรักคืนตัวเองซะบ้าง ถ้าเธอค้นหาจนเจ็บกาย ถ้าเธอเพ้อฝันทุรนทุราย แต่สิ่งที่ได้รับไม่มีความหมาย รักแท้จริงนั้นมันอยู่ที่ใด (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Acrophobia คอร์ด - Penguin Villa Chord Acrophobia by Penguin Villa มือไม้มันค่อย สั่น ๆ ในท้องก็เริ่มปั่น ตาก็ยังลาย ๆ ใจกระวนกระวาย เป็นยังนี้ทุกทีไป คงเพราะคุณนั้นสูงไป มันก็แพ้ ก็บนนั้นมันช่างสูงได้ยินไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนตกที่หน้าต่าง คอร์ด - Loso Chord Fon Tok Thi Natang by Loso เธออาจจะมีใครคนนั้นที่แสนดี ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้ ก็ยังสงสัย ยังอยากจะรู้ หวังแค่เพียงเธอ มีใจให้ซักหน่อย เฝ้าแต่รอคอย เพียงเธอบอกรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไหว...แต่ไม่ทน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Thon Wai Tae Mai Thon by Pan Thon Phon Waek Prayun อยากบอกว่าฉันน่ะทนไหว แต่คงจะไม่ทน คนใจ ร้ายหนึ่งคน ยิ่งทนยิ่งได้ใจ เมื่อก่อนฉันเห็นแก่ใจเธอ เธอล่ะเคยมองไหม หากวันนี้ต้องเห็นแก่ตัวเพื่อหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Ya Ngao Rueaipueai by Ten Nara Rak อย่าโทรมาพูดคำว่าเหงาเรื่อยเปื่อย เหนื่อยจะพูดเรื่องความเหงา ที่ความจริงเธอไม่เคยเข้าใจ คนที่ฟังเธอพูดว่าเหงาเท่าไหร่ คือคนที่รัก รักเธอมากมาย ไม่อาจพูดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้